[Vietnam News]

View - Minh Tú tung ảnh cưới ngập sắc hoa, visual của cặp đôi nhận mưa lời khen

2024-03-31 00:02:47

Minh Tú tung ảnh cưới ngập sắc hoa, visual của cặp đôi nhận mưa lời khen Siêu mẫu Minh Tú vừa đăng loạt ảnh cưới lên trang cá nhân và lập tức gây sốt.siêu mẫu Minh Tú,đám cưới siêu mẫu minh tú,ảnh cưới minh tú

Tối qua (30/3), siêu mẫu Minh Tú đã tung loạt ảnh cưới với vị hôn phu người Đức lên trang cá nhân. Cô không quên phát cẩu lương bằng caption: 'Hôn nhân là chuyện cả đời. Yêu người vừa ý, cưới người mình thương.', cùng với biểu tượng đang cảm thấy được yêu.

Nội dung chú thích ảnh

Bài đăng của Minh Tú thu hút tương tác lớn (Ảnh chụp màn hình).

Bộ ảnh lập tức gây bão. Visual của cô dâu chú rể được netizen hết lời khen ngợi. Đặc biệt, Minh Tú chọn background ngập sắc hoa giúp bộ ảnh thêm phần rực rỡ và ấm áp hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Minh Tú rạng rỡ khiến fan vui lây.

Nội dung chú thích ảnh

 Chồng Minh Tú gây ấn tượng bởi vẻ ngoài phong độ, bảnh bao.

Cô chắc hẳn là người yêu thiên nhiên khi trước đó tấm thiệp cưới cũng được cô đầu tư chỉn chu với ý tưởng độc đáo dùng bằng giấy tái chế. Điểm đặc biệt là, khi xé vụn thiệp và gieo xuống đất có thể ươm mầm cây.

Cặp đôi cùng nhau chuẩn bị mọi khâu quan trọng cho ngày đặc biệt của cuộc đời. Minh Tú cho biết muốn có một đám cưới ấm cúng, trọn vẹn bên những người yêu thương.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt và người hâm mộ khen ngợi bộ ảnh và không quên chúc phúc cho cô. Nhiều fan lâu năm của cô nàng bày tỏ sự xúc động vì sau bao năm và không ít lần sóng gió, cuối cùng người đẹp cũng đã lên xe hoa với người mình yêu thương.

Đám cưới của Minh Tú sẽ diễn ra vào 13/4 tới đây tại TP.Hồ Chí Minh.

Cùng xem thêm ảnh cưới của siêu mẫu Minh Tú:

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh: FBNV

Tang Mộc

Comments (0)