[Vietnam News]

View - Quỳnh Thư khoe hạnh phúc ở trời Tây, Diệp Lâm Anh thấy 'cười hơn cả Gala cười'?

2024-02-18 06:03:52

Quỳnh Thư khoe hạnh phúc ở trời Tây, Diệp Lâm Anh thấy 'cười hơn cả Gala cười'? Diệp Lâm Anh còn tuyên bố dừng việc 'cà chớn' với Quỳnh Thư để tập trung công việc?Diệp Lâm Anh,Quỳnh Thư,Nghiêm Đức,chồng cũ Diệp Lâm Anh

Những ngày gần đây, giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư được cho là xảy ra cuộc chiến trên mạng xã hội gây sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cả 2 bị nghi là liên tục 'cà khịa' nhau.

Mới đây nhất, sau khi Quỳnh Thư đăng clip khoe cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh ở Pháp, Diệp Lâm Anh đăng dòng trạng thái mới.

Cụ thể, Diệp lâm Anh viết: 'Tự nhiên con em nó mở cho cái clip xem mà ngồi cười hơn cả Gala cười. Thư giãn thế!'.

Dưới phần bình luận, Diệp Lâm Anh còn bảy tỏ suy nghĩ, cho rằng 'tiểu tam' thần kinh không được vững, dù đang hưởng thụ cuộc sống chất lượng cao ở trời Tây vẫn phải giật mình thon thót. 'Chị đẹp' sinh năm 1989 đồng thời tuyên bố dừng việc 'cà chớn' để tập trung cho công việc.

'Cả nhà mình ơi! Thư giãn nốt ngày hôm nay thôi nhớ, mai thứ 2 chúng mình đi làm rồi. Hôm qua giờ hình như cả nhà mình cũng hơi nhầm đối tượng rồi này! Hôm qua là Anh mắc cười cái clip dạy dỗ chính thất và tiểu tam cách sống cơ.

Nhưng sự thật là bé 13 thần kinh cũng không được vững lắm. Đang thụ hưởng lễ vật chất lượng cao ở tận trời Tây mà vẫn giật mình thon thót lên. Tính tự luyến mà hay tự ái như trẻ con cũng đáng yêu. Bảo sao các ông chồng cứ lụy và muốn làm phò mã. Xin phép cà chớn nốt hôm nay, ngày mai quay trở lại công việc mưu sinh thì thỉnh thoảng part time thôi nha nhà mình!' - Diệp Lâm Anh cho hay.

Nội dung chú thích ảnh

Diệp Lâm Anh tuyên bố dừng việc 'cà chớn' với Quỳnh Thư để tập trung công việc?

Xem lại những dòng trạng thái để hiểu rõ hơn về sự việc được cho là cuộc chiến giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư trên mạng xã hội:

Nội dung chú thích ảnh

Đầu tiên, Quỳnh Thư có dòng trạng thái ẩn ý về việc từng bị nhân vật nào đó bày mưu tính kế hãm hại. 'Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cảm ơn người bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình… Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng' - Quỳnh Thư viết.

Nội dung chú thích ảnh

Tiếp theo, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng đàn 'dằn mặt' ai đó muốn nói gì thì nên thẳng thắn, thay vì bóng gió, ẩn ý. 'Học cách nói thẳng đi nào. Thích gì nói, muốn gì nói! Cứ bóng gió với ẩn ý. Đùa, nhiều lúc tưởng đang quay về thời văn học cấp phổ thông trung học' - Diệp Lâm Anh viết.

Nội dung chú thích ảnh

Quỳnh Thư đăng clip khoe cuộc sống sang chảnh, nói thẳng là cô đang hạnh phúc, mãn nguyện. 'Chỉ muốn nói thẳng ra là tôi đang rất hạnh phúc, rất mãn nguyện! Và mục đích tôi tới Châu Âu là để bước vào cuộc hôn nhân một cách rực rỡ…' - lời chia sẻ của Quỳnh Thư.

Nội dung chú thích ảnh

Diệp Lâm Anh thấy 'cười hơn cả Ga cười' khi xem được clip. 'Tự nhiên con em nó mở cho cái clip xem mà ngồi cười hơn cả Gala Cười. Thư giãn thế!' - người đẹp 35 tuổi Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Mối quan hệ 3 người Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư - Nghiêm Đức từng khiến công chúng xôn xao bàn tán. Khi đó, Quỳnh Thư liên tục bị réo tên, bị cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức.

Hiện tại, Quỳnh Thư khoe vừa được cầu hôn tại Pháp, Nghiêm Đức cũng được cho là có tình mới sau khi lộ ảnh hôn 1 cô gái trong quán.

Về phía Diệp Lâm Anh, người đẹp gốc Hà thành hiện đang nuôi con gái nhỏ và có sự nghiệp thăng hoa sau thành công tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Nội dung chú thích ảnh

'Duyên nợ' giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư vẫn tiếp tục trên mạng xã hội?

Tang Mộc

Comments (16)