[Vietnam News]

View - 'Giữa Cơn Bão Tuyết' không chỉ có Ngô Lỗi, dàn nam phụ toàn cực phẩm khiến fan mê mệt

2024-02-10 12:03:48

'Giữa Cơn Bão Tuyết' không chỉ có Ngô Lỗi, dàn nam phụ toàn cực phẩm khiến fan mê mệt Bộ phim còn thành công thu hút khán giả nhờ vào các sao nam trẻ tuổi toàn cao từ 1m80 trở lên như Vương Tinh Việt, Trần Tĩnh Khả, Vương Nhuận Trạch...Giữa Cơn Bão Tuyết,Ngô Lỗi,Triệu Kim Mạch,Vương Tinh Việt,Trần Tĩnh Khả, Vương Nhuận Trạch,Phim Hoa Ngữ Hot,Phim Hoa ngữ 2024,Giữa Cơn Bão Tuyết diễn viên,Review phim,nam phụ quốc dân

Lên sóng từ ngày 2/2, Giữa Cơn Bão Tuyết cho thấy khả năng 'càn quét' màn ảnh nhỏ khi liên tục xuất hiện trong các đề tài thảo luận, giữ vững thành tích top đầu nhiều ngày liền. Nhờ đề tài mới mẻ, diễn xuất có tình và nội dung chuyển thể bám sát nguyên tác, bộ phim nhận về lời khen không ngớt từ mọt phim ngôn tình. 

Ngoài diễn xuất được đánh giá rất cao của nam chính Ngô Lỗi, diện mạo nổi bật hệt như người mẫu của dàn nam phụ như Vương Tinh Việt, Trần Tĩnh Khả, Đổng Tử Thành... trong phim cũng khiến nhiều chị em mê như điếu đổ. 

Ngay sau đây, cùng điểm qua những gương mặt còn non trẻ nhưng sở hữu ngoại hình ấn tượng và lối diễn xuất đầy tiềm năng phát triển trong tương lai.

Ngô Lỗi chinh phục mọt phim bởi ánh mắt cực tình

Đảm nhận vai chính trong phim, nên duyên cùng Triệu Kim Mạch, 'em trai quốc dân' tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất dày dặn kinh nghiệm của mình. Biểu cảm gương mặt phong phú, ánh mắt tràn ngập tình cảm tạo nên sức hút khó cưỡng cho nhân vật Lâm Diệc Dương do Ngô Lỗi thủ vai. 

Ngô Lỗi trong vai Lâm Diệc Dương, diễn xuất đi vào lòng khán giả

Xuất thân là diễn viên nhí, đảm nhận nhiều kiểu vai khác nhau trong nhiều đề tài khác nhau. Từ vai học sinh nhiệt huyết sốc nổi cho đến điềm đạm, trưởng thành; từ tướng quân trẻ oai phong lẫm liệt đến tay vợt cầu lông... và nay là thiên tài cơ thủ bida, mỗi nhân vật qua sự thể hiện của Ngô Lỗi đều để lại ấn tượng khác biệt và sâu sắc trong lòng khán giả. 

Ánh mắt cho đến cách biểu đạt nội tâm nhân vật đều rất thấu đáo

Ngoài diễn xuất hay, Ngô Lỗi còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, đúng chuẩn con nhà người ta. Năm 2018, anh thi đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với tổng số điểm 456 trong kỳ thi tuyển sinh đại học, thủ khoa chuyên ngành diễn xuất.

Nét điển trai cuốn hút, phong thái giống cơ thủ chuyên nghiệp thực thụ

Vương Tinh Việt tuổi 'học sinh' chuyên trị vai 'phụ huynh'

Bên cạnh Ngô Lỗi, nam phụ Vương Tinh Việt gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong vai Mạnh Hiểu Đông, anh họ của nữ chính Ân Quả (Triệu Kim Mạch).

Vương Tinh Việt

Phong thái anh chàng rất đỗi đỉnh đạc, điềm đạm, tính cách trầm tĩnh, nghiêm khắc và đầy nguyên tắc đúng dáng vẻ của một người đứng đầu. Visual nam tính, khí chất cuốn hút, chiều cao 1m84 với hình thể có phần 'mảnh mai' nhưng bóng lưng cao gầy, thẳng tắp của anh lại khiến khán giả không ngừng xuýt xoa, si mê.

Tuổi học sinh nhưng thường xuyên vào vai 'phụ huynh'

Sinh năm 2002, nhỏ tuổi nhất trong dàn cast nam nhưng Vương Tinh Việt vẫn hóa thân vào vai 'phụ huynh' một cách mượt mà, không chút gượng gạo hay tạo cảm giác lấn cấn. Trước đó không lâu, nam diễn viên gen Z đã tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp trong Châu Sinh Như Cố, Vi Hữu Ám Hương Lai, Ninh An Như Mộng...

Phong thái đỉnh đạc, cuốn hút hệt như tổng tài bá đạo

Gần tương tự như đàn anh Ngô Lỗi, Vương Tinh Việt cũng là một trong những 'học bá' nổi trội của Cbiz, được tuyển thẳng vào Học viện Hý kịch Trung ương khi chỉ mới 15 tuổi. 

Trần Tĩnh Khả

Thỉnh thoảng xuất hiện trong những cảnh quay ngắn ngủi, nhưng nhân vật Giang Dương của Trần Tĩnh Khả vẫn đủ sức gây thương nhớ đối với mọt phim ngôn tình. Diện mạo vừa lạ vừa quen, nhiều người xem chợt nhận ra đây chính là nam chính trong phim Ẩn Cư Tiên Sinh Yêu Dấu với tạo hình cạo sạch tóc nhưng vẫn điển trai, 'làm điên đảo chúng sinh' trước đó không lâu.

Trần Tĩnh Khả

Trần Tĩnh Khả (陈靖可) sinh ngày 11/3/1997 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Gây ấn tượng với chiều cao 1m86, vẻ ngoài toát lên phong vị của người đàn ông trưởng thành đáng tin cậy, Giang Dương chỉ cần đứng yên đó, mỉm cười tủm tỉm cũng đủ khiến vô số chị em phải xao xuyến. 

Nam thần trong phim Ẩn Cư Tiên Sinh Yêu Dấu

Nhan sắc và vóc dáng chuẩn soái ca

Từ nhỏ, Trần Tĩnh Khả cũng như những đứa trẻ khác, rất thích mơ mộng, anh chàng còn tự ảo tưởng mình là mộ hiệp khách hồi thời học sinh tiểu học. Năm 2015, khi Trần Tĩnh Khả 18 tuổi, anh chàng có cơ hội tham gia khóa đào tạo khép kín tại Hollywood, bao gồm các khóa học về diễn xuất, diễn thoại, thể lực, võ thuật, kiếm đạo cơ bản, nhào lộn có vũ trang và chiến đấu...

Những gương mặt đáng chú ý khác

Đổng Tử Phàm vai Ngô Ngụy

Một gương mặt còn mới của màn ảnh Hoa ngữ, Đổng Tử Phàm (董子凡, 31/7/1999) cao 1m82, bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2021. Nam diễn viên trẻ vào vai Ngô Ngụy, người bạn, đồng đội thân thiết của Lâm Diệc Dương, luôn sẵn sàng làm mọi yêu cầu của người anh em chí cốt mặc dù đôi lúc cũng đòi hỏi kèm điều kiện.

Đổng Tử Phàm

Đổng Tử Phàm có nét xán lạn của một chàng trai trẻ nhiệt huyết, có được cảm xúc của một người bạn thân chí cốt quan tâm, thấu hiểu và hết lòng vì bạn bè. Bất kể lúc nào Lâm Diệc Dương cần, Ngô Ngụy đều sẽ xuất hiện ngay lập tức.

Uông Nhuận Trạch vai Lý Thanh Nghiêm

Từng hợp tác với Triệu Kim Mạch trong bộ phim Tình Đầu Ngây Ngô, Uông Nhuận Trạch (王润泽, 28/11/1993) có thể nói là gương mặt tương đối quen thuộc với khán giả. Anh từng tham gia một số bộ phim thanh xuân vườn trường như Tôi Độc Thân Nhờ Thực Lực, Vườn Sao Băng 2018, Đừng Quấy Rầy Tôi Học Tập... 

Uông Nhuận Trạch

Đa số các vai diễn của Uông Nhuận Trạch đều là nam phụ si tình, yêu nhưng không có được trái tim người mình yêu. Mặc dù có thể anh là người đến trước, có điều kiện tốt hơn nhưng sau cùng vẫn không thể thắng nổi hào quang của nhân vật nam chính. 

Hàn Đông Lâm vai Trần An An

Nổi bật trong số các gương mặt nam phụ không thể bỏ qua visual của Hàn Đông Lâm, anh chàng thủ vai Trần An An. Hàn Đông Lâm (韩东霖) sinh ngày 14/8/1998 với chiều cao 1m84 và một gương mặt rất ưa nhìn, thuộc kiểu vừa thân thiện vừa xa cách.

Hàn Đông Lâm

Giống với Đổng Tử Phàm, Hàn Đông Lâm là gương mặt còn mới, chỉ từng tham gia một vài bộ phim trước đó như Cảm Ơn Bác Sĩ, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu...

Vương Giai Tuyền vai Mạnh Hiểu Thiên

Xuất hiện ngay từ đầu phim, vào vai Mạnh Hiểu Thiên, em trai ruột Mạnh Hiểu Đông và em họ của nữ chính Ân Quả, Vương Giai Tuyền cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Sự tương phản giữa hình tượng nhân vật Hiểu Thiên với Ân Quả bằng tuổi và anh trai đã tạo nên nhiều điều thú vị cho người xem.

Vương Giai Tuyền

Mạnh Hiểu Thiên tượng trưng cho hình mẫu em trai tỏa nắng, ngoan ngoãn, vô lo vô nghĩ và rất biết để ý đến mọi người xung quanh. 

Em trai tỏa nắng, cực kỳ ngoan ngoãn và hiểu chuyện

Vương Giai Tuyền (王佳璇) sinh ngày 17/7/2001, cao 1m83. Mặc dù tuổi đời còn nhỏ nhưng anh chàng đã tham gia nhiều dự án lớn như Trường Nguyệt Tẫn Minh (vai Tàng Phong), Trường Tương Tư (vai Ngân), Nhất Niệm Quan Sơn (vai Chu Ân), Cẩm Tú An Ninh (vai Tiền Chiêu)...

Khổng Nhiễm vai Phạm Văn Thông

Khổng Nhiễm (孔冉) sinh ngày 4/11/2000, cao 1m80, là gương mặt mới của màn ảnh Hoa ngữ, tham gia diễn xuất chưa bao lâu. Anh chàng từng đảm nhận vai Bì Thiếu Kiệt trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi Ngày Tháng Theo Đuổi Ánh Sáng vai Lưu Thương Thương.

Vào vai Phạm Văn Thông, một trong các thành viên của câu lạc bộ bida Đông Tân Thành. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng thần thái, cách nói chuyện của anh chàng vẫn đủ sức gây thương nhớ. Mong rằng sẽ được nhìn thấy nhiều vai diễn ấn tượng hơn của Khổng Nhiễm.

Khổng Nhiễm

Vừa rồi là các gương mặt diễn viên nam tuổi đời còn rất trẻ nhưng sở hữu diện mạo rất ấn tượng trong bộ phim ngôn tình đang gây sốt Giữa Cơn Bão Tuyết. Sau dấu ấn lần này, hy vọng các chàng trai trẻ tài năng sẽ tiến xa hơn và mang đến nhiều vai diễn đặc sắc, đáng xem cho người hâm mộ.

Tang Mộc

Comments (7)