[Vietnam News]

View - Tiết lộ chấn động về quái vật Bigfoot khiến thế giới ngỡ ngàng

2024-01-26 08:03:04

Tiết lộ chấn động về quái vật Bigfoot khiến thế giới ngỡ ngàng Một số nhân chứng tuyên bố đã nhìn thấy quái vật Bigfoot ở khu vực Bắc Mỹ. Do mãi chưa thể chứng minh sự tồn tại của sinh vật này nên một số người hoài nghi đó có thể là trò lừa bịp.quái vật Bigfoot

Quái vật Bigfoot hay còn gọi là Sasquatch là một trong những sinh vật bí ẩn nhất thế giới mà con người khao khát giải mã. Trong những thập kỷ qua, các nhà khoa học chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư cố gắng đi tìm kiếm bằng chứng giúp làm sáng tỏ sự tồn tại của sinh vật này.

Những ghi chép đầu tiên về quái vật Bigfoot có từ cuối những năm 1800. Sinh vật huyền bí này được báo cáo xuất hiện ở khu rừng hẻo lánh tại Tây Bắc Thái Bình Dương.

Đến năm 1958, một số nhân chứng phát hiện những dấu chân khổng lồ, bí ẩn gần Bluff Creek, California. Tạp chí Smithsonian gọi sinh vật tạo ra chúng là 'Bigfoot'.

Theo mô tả của các nhân chứng, quái vật Bigfoot có thân hình to lớn cao khoảng 2-3m, cơ thể phủ đầy lông lá và hình dáng giống khỉ nhưng đi bằng 2 chân.

Thậm chí, một số người tuyên bố đã nghe thấy tiếng hú, gầm gừ và la hét của quái vật Bigfoot.

Trước những báo cáo của người dân về sự xuất hiện của quái vật Bigfoot, nhiều chuyên gia, nhà khoa học đã tìm kiếm các manh mối, dấu vết để chứng minh sinh vật này có thật. Trong quá trình tìm kiếm, họ phát hiện các mẫu vật gồm: lông, phân, vết xước trên da và máu nghi của Bigfoot.

Tuy nhiên, kết quả nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy những mẫu vật này thuộc về những động vật đã biết như gấu, bò, gấu trúc, hươu...

Do mãi chưa tìm thấy bằng chứng khoa học về sự tồn tại của Bigfoot nên một số người cho rằng sinh vật này chỉ có thể là trò lừa bịp. Những nhân chứng tuyên bố nhìn thấy Bigfoot đã hư cấu câu chuyện về sinh vật này để nhận được sự chú ý của dư luận.

Vậy nên, giới khoa học sẽ không bao giờ tìm được bằng chứng để chứng minh sự tồn tại của quái vật Bigfoot.

Quan điểm này nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Thế nhưng, họ vẫn cần tìm bằng chứng để chứng minh quan điểm này là chính xác.

Mời độc giả xem video: Động vật được trao danh hiệu sinh vật chịu nóng tốt nhất thế giới.

Tang Mộc

Comments (4)