[Vietnam News]

View - Hoa hậu Điếc Việt Nam Bùi Thị Lan Anh có cuộc sống thế nào?

2024-03-31 02:02:43

Hoa hậu Điếc Việt Nam Bùi Thị Lan Anh có cuộc sống thế nào?Hoa hậu Điếc Việt Nam Bùi Thị Lan Anh đã có cuộc sống vô cùng hạnh phúc với chồng Tây.Hoa hậu Điếc Việt Nam, Bùi Thị Lan Anh, sao Việt

Hoa khôi Điếc Việt Nam 2015 là Bùi Thị Lan Anh. Cô sinh năm 1995, tại Vĩnh Phúc trong gia đình có ba chị em gái. Người đẹp từng theo học tại Cao đẳng Sư phạm Trung Ương. Nàng Hoa khôi bị điếc bẩm sinh nhưng tính cách rất lạc quan và sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Lan Anh từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Điếc quốc tế (Miss & Mister Dear International) vào năm 2016 và đoạt ngôi vị Á hậu 2. Sau cuộc thi, Lan Anh không tham gia showbiz Việt. Cô chăm chỉ học tập và làm việc như những người bình thường khác.

Mới đây, Lan Anh chia sẻ về hạnh phúc hiện tại của mình. Hoa khôi Điếc Việt Nam đã kết hôn vào cuối năm 2023. Bạn trai của cô là người Mỹ và cũng bị điếc từ năm 2 tuổi. Lan Anh gặp chồng Jose Saldana - anh chàng mê chụp ảnh vào năm 2019. Vẻ đẹp và tính cách sôi nổi của Lan Anh đã nhanh chóng hớp hồn anh chàng người Mỹ.

Hoa hậu Điếc Việt Nam, Bùi Thị Lan Anh, sao Việt

Hoa hậu Điếc Việt Nam, Bùi Thị Lan Anh, sao Việt

Hoa hậu Điếc Việt Nam Bùi Thị Lan Hương có cuộc sống thế nào?

Hoa hậu Điếc Việt Nam, Bùi Thị Lan Anh, sao Việt

Hoa hậu Điếc Việt Nam, Bùi Thị Lan Anh, sao Việt

Cô kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây.

Hiện tại, Lan Anh đang hoàn thành việc học tại Việt Nam và trong tương lai cô sẽ sang Mỹ sống cùng chồng. Cặp đôi có sở thích du lịch và khám phá cả thế giới cùng nhau. Lan Anh vẫn muốn đóng góp nhiều hơn và tham gia nhiều dự án dành cho người khuyết tật và người bị điếc.

Tang Mộc

Comments (10)