[Vietnam News]

View - Hôn nhân của 'vua nhạc sàn' Lương Gia Huy và vợ kém 18 tuổi

2024-03-13 07:04:14

Hôn nhân của 'vua nhạc sàn' Lương Gia Huy và vợ kém 18 tuổi Sau một lần đò, 'vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tìm được hạnh phúc mới bên Thùy Uyên.Lương Gia Huy,tiểu sử lương gia huy,Lương Gia Huy vua nhạc sàn,vợ Lương Gia Huy,lương gia huy ly hôn,Thùy Uyên,DJ Chích Chòe

Mới đây, thông tin Lương Gia Huy bị lừa đảo mất gần nửa tỷ nhận được sự quan tâm của dư luận. Nam ca sĩ cho biết, một người tự xưng là nhân viên ngân hàng gọi điện cho anh để tư vấn nâng hạn mức thẻ tín dụng. Ảnh: NVCC.

Do bận rộn với công việc, Lương Gia Huy đưa điện thoại cho trợ lý để giúp mình hoàn thành nốt thủ tục. Trợ lý của Lương Gia Huy mất cảnh giác nên bọn lừa đảo liên tục rút tiền từ thẻ của vợ chồng Lương Gia Huy. Đến khi phát hiện bị lừa, nam ca sĩ đã mất gần nửa tỷ. Ảnh: NVCC.

Lương Gia Huy từng gắn bó với DJ Chích Chòe. Gần 1 năm sau khi tuyên bố cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, “vua nhạc sàn” tái hôn. Ảnh: Sức Khỏe Đời Sống.

Vợ hai của Lương Gia Huy tên Thùy Uyên, sinh năm 1998, kém nam ca sĩ 18 tuổi. Vợ chồng nam ca sĩ gặp nhau trong một nhà hàng ăn uống khi Lương Gia Huy đi xây dựng nhà từ đường ở quê Thái Nguyên còn Thùy Uyên từ Gia Lai lên Thái Nguyên làm việc. Ảnh: Vietnamnet.

Trong mắt Lương Gia Huy, Thùy Uyên rất dịu dàng, nhẹ nhàng không thích phô trương ầm ĩ trên mạng, đặc biệt rất mực thương yêu gia đình nên anh quyết định cùng Thùy Uyên xây dựng tổ ấm sau thời gian tìm hiểu. Ảnh: Sức Khỏe Đời Sống.

Lương Gia Huy và Thùy Uyên bí mật kết hôn, tổ chức một đám cưới nhỏ tại nhà gái. Cặp đôi giữ kín chuyện tình cảm đến khi con trai chung Jacky đầy tháng mới chia sẻ tin vui. Ảnh: Sức Khỏe Đời Sống.

Vợ chồng Lương Gia Huy vỡ kế hoạch khi Thùy Uyên mang bầu con gái sau 6 tháng sinh con trai. Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam.

'Vua nhạc sàn' yêu chiều vợ kém 18 tuổi. Trong một chương trình, Lương Gia Huy cho biết anh luôn tạo điều kiện để vợ đẹp hơn và 'mang tiền về cho vợ'. Còn Thùy Uyên chia sẻ: 'Có lúc Uyên vừa mới đi ra khỏi nhà được nửa tiếng thôi thì thấy gọi Uyên. Uyên hỏi: Ủa gọi chi vậy ông?'. Anh bảo: Tôi nhớ bà tôi gọi được không'. Ảnh: FBNV.

Trong cuộc phỏng vấn với Arttimes, Lương Gia Huy cho biết, không có trở ngại nào giữa hai vợ chồng dù tuổi tác cách biệt khá lớn. 'Có khi mình cần nhẹ nhàng vì mình biết vợ sai nhưng phải khuyên nhủ từ từ để cô ấy thay đổi', anh nói. Ảnh: Arttimes.

Lương Gia Huy hiện sống cùng con trai riêng. Nam ca sĩ từng chia sẻ: 'Tôi nói với bà xã đừng bao giờ để xảy ra trường hợp bắt tôi phải chọn giữa vợ và con, vì con mãi trong lòng tôi. Tôi đã gây cho con khổ rồi, phải bù đắp lại rất nhiều... Tôi rất mong bà xã là người vợ chu đáo, là người mẹ thương yêu các con'. Ảnh: Người Lao Động.

Xem video 'Lương Gia Huy thể hiện ca khúc A better day'. Nguồn Youtube nhân vật

Tang Mộc

Comments (6)