[Vietnam News]

View - Hôn nhân của ca sĩ Lê Hoàng (The Men) và vợ xinh đẹp

2024-03-10 01:04:11

Hôn nhân của ca sĩ Lê Hoàng (The Men) và vợ xinh đẹp Lê Hoàng (The Men) có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Võ Việt Huê.sao việt,ca sĩ Lê Hoàng,nhóm nhạc The men

Lê Hoàng kết hôn với Việt Huê. Vợ nam ca sĩ sinh năm 1991, từng đóng phim: Hương vị ô mai, Ra giêng anh cưới em… Ảnh: FBNV.

Vợ chồng Lê Hoàng hẹn hò vào năm 2011. Năm 2014 cả hai về chung một nhà. Ảnh: FBNV.

Sau khi kết hôn, Việt Huê không còn hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh online. Ảnh: FBNV.

Việt Huê gây tranh cãi vì ăn mặc 'thiếu vải' khi bán hàng trên livestream. Phía Lê Hoàng cho biết, anh không thấy có vấn đề gì về phong cách thời trang của vợ. Ảnh: FBNV.

'Cô ấy bán hàng online, bán thuốc giảm cân, nên tôi hiểu được lý do vì sao phải 'làm mẫu' như vậy', Lê Hoàng chia sẻ trên Dân Trí. Ảnh: FBNV.

Theo Lê Hoàng, Việt Huê từng ghen rất nhiều. Ảnh: FBNV.

'Trước đây tôi đi diễn, đi hát quá nhiều. Nói tôi không thích phụ nữ, chỉ chú ý mỗi vợ là không đúng. Tôi nghĩ đã là ca sĩ nam, thì nhiều cám dỗ lắm. Nhưng bây giờ tôi ở nhà nhiều, tạo niềm tin cho vợ, nên cô ấy không suy nghĩ nữa', nam ca sĩ cho hay. Ảnh: FBNV.

Trong cuộc phỏng vấn với Znews, Lê Hoàng chia sẻ, anh thấy mình may mắn khi lấy được người vợ biết suy nghĩ cho chồng, lo làm ăn như Việt Huê. Ảnh: FBNV.

Cặp đôi đón con trai đầu lòng tên Chip vào tháng 7/2015. Đến tháng 1/2017, vợ Lê Hoàng sinh con thứ hai. Vợ chồng nam ca sĩ hiện tại sống trong ngôi nhà 7 tầng diện tích 1.000m2, trị giá 40 tỷ đồng nằm ngay trung tâm TP HCM. Ảnh: FBNV.

Tang Mộc

Comments (18)