[Vietnam News]

View - Boylove Thái 'cùng nhà' với Bad Buddy khiến netizen 'dậy sóng'

2024-03-20 15:03:25

Boylove Thái 'cùng nhà' với Bad Buddy khiến netizen 'dậy sóng' VOH - Sau Bad Buddy, làng phim boylove Thái tiếp tục hứa hẹn một tác phẩm mới có nội dung hấp dẫn.phim Thái,Bad Buddy,boylove,phim boylove,phim thái 2024,This Love Doesn't Have Long Beans

Sau thành công của Đường Đua Đường Tình (Pit Babe The Series), nhà sản xuất Change 2561 quyết định ra mắt dự án boylove mới mang tên This Love Doesn't Have Long Beans. Điều này khiến cộng đồng yêu thích thể loại boylove tại Thái Lan cũng như các fangirl trên toàn thế giới phải xao xuyến.

This Love Doesn't Have Long Beans ra mắt sau sự thành công của Bad Buddy

This Love Doesn't Have Long Beans dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ninepinta. Câu chuyện là mối tình lãng mạn giữa một người mẫu ảnh đang gặp khó khăn về tài chính và một đầu bếp tài hoa về ẩm thực.

Với nội dung hấp dẫn, This Love Doesn't Have Long Beans nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng fangirl. Netizen kỳ vọng bộ phim sẽ tạo được tiếng vang trong làng phim boylove giống như Bad Buddy.  

Cặp đôi người mẫu - đầu bếp khiến fangirl xao xuyến

This Love Doesn't Have Long Beans xoay quanh câu chuyện của Plawan - một chàng người mẫu trẻ tuổi có niềm đam mê khó cưỡng với món ăn pad krapow (thịt xào húng quế). Anh nhận được hợp đồng trị giá bảy con số, yêu cầu anh làm việc tại nhà hàng Pad Krapow Doesn't Have Long Beans - nơi đầu bếp nổi tiếng Chef Aob đang làm việc.

Chef Aob còn được biết đến với tài nấu nướng tuyệt vời. Tuy nhiên, anh cũng gây ra nhiều tranh cãi vì tính cách quá khắt khe, nghiêm túc và khiến đồng nghiệp run sợ. Liệu Plawan - một đầu bếp 'tập sự' có thể vượt qua thử thách và trở thành người kế nhiệm nhà hàng nổi tiếng hay không?

Câu chuyện lãng mạn hứa hẹn 'đốn gục' trái tim netizen

Ninepinta là tác giả khá quen thuộc trong làng boylove Thái Lan, điển hình là các tác phẩm tiêu biểu như EnchanteMy Gear and Your Gown. Đó cũng là hai tác phẩm được nhà đài GMMTV chuyển thể thành phim.

Ngoài ra, anh còn tham gia viết kịch bản cho các series boylove ăn khách khác như Bad Buddy, Never Let Me GoLast Twilight.

Tác giả Ninepinta sở hữu kho boylove 'đồ sộ'

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng gồm Hemmawich Kwanamphaiphan (Sailub), Thanapon Aiemkumchai (Pon), Pantach Kankham (Garfield), Atthanin Thaninpanuvivat (Benz), Kiettisak Vatanavitsakul (Michael), Tanawat Hudchaleelaha (Tiger), Asre Watthanayakul (Lee) và Jiratchaya Kittavornsakul. 

Dàn diễn viên trẻ tài năng tham gia dự án

Tác giả Ninepinta cũng là người cầm trịch cho dự án lần này. Anh từng thành công với các bộ boylove khác như Bad Buddy, Last Twilight, Moonlight Chicken, Never Let Me Go, EnchanteMy Gear and Your Gown.

Đạo diễn Best từng thành công với Bad Buddy

This Love Doesn't Have Long Beans sẽ chính thức ra mắt họp báo vào lúc 11 giờ sáng, ngày 20/3 tại Lobby GMM Grammy Place. Hãy cùng chờ đón để xem liệu ai sẽ đảm nhận vai Plawan và Chef Aob trong bộ phim này nhé!

boylove-thai-cung-nha-voi-bad-buddy-khien-netizen-day-song-btv227 20240320-105909-03

boylove-thai-cung-nha-voi-bad-buddy-khien-netizen-day-song-btv227 20240320-105917-04

boylove-thai-cung-nha-voi-bad-buddy-khien-netizen-day-song-btv227 20240320-105924-07

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER IDEA 1-011

Tang Mộc

Comments (23)