[Vietnam News]

View - Dương Tử - Hứa Khải chuẩn bị gia nhập đường đua phim 2024

2024-03-20 02:02:46

Dương Tử - Hứa Khải chuẩn bị gia nhập đường đua phim 2024 VOH - Không để người hâm mộ đợi chờ quá lâu, bộ phim Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải thủ vai chính sắp được trình làng.Thừa Hoan Ký,Hứa Khải,Dương Tử,phim Hoa Ngữ 2024,Đường đua phim,Thừa Hoan Ký lịch chiếu

Cộng đồng mọt phim đang truyền tai nhau thông tin bộ phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính, dự kiến sẽ lên sóng vào cuối tháng 4. 

Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải thủ vai chính sắp lên sóng - Ảnh: Weibo

Đây chính là tin vui dành cho người hâm mộ bộ phim và các diễn viên, bởi Thừa Hoan Ký đã khai máy vào tháng 6, kết thúc việc quay phim vào cuối tháng 9 và được cấp giấy phép phát sóng vào cuối tháng 12 năm ngoái. 

Thừa Hoan Ký đã được cấp phép phát hành cuối năm 2023 - Ảnh: Weibo

Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc - Ảnh: Weibo

Được sản xuất bởi Hoa Sách và phát sóng trên nền tảng Tencent Video, Thừa Hoan Ký được bảo chứng chất lượng bởi dàn diễn viên, đội ngũ sản xuất và nội dung kịch bản. 

Dàn diễn viên chất lượng

Dương Tử và Hứa Khải vốn là hai cái tên không còn xa lạ đối với khán giả màn ảnh nhỏ xứ Trung. Đặc biệt, Dương Tử là gương mặt nổi bật trong hàng ngũ hoa 90 có diễn xuất tốt, thường được gọi tên ở các bài viết khen ngợi thực lực, thậm chí còn được đi kèm với cụm từ 'diễn xuất xuất thần'. 

Dương Tử sở hữu năng lực diễn xuất được gọi là 'xuất thần' - Ảnh: Weibo

Ở chiều ngược lại, nổi lên nhanh chóng như một hiện tượng, Hứa Khải trong thời gian qua đã khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục 'trượt dài' bởi diễn xuất đơ cứng, thiếu tự nhiên, khiến cho nhiều tác phẩm phải chuốc lấy thất bại. 

Hứa Khải liên tục gây thất vọng vì diễn xuất gượng gạo - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, với Lạc Du Nguyên đóng cùng Cảnh Điềm lên sóng năm 2023 và Kỳ Kim Triêu (Tiên Kiếm 6) đóng cùng Ngu Thư Hân, Hứa Khải được nhận xét là đã thay đổi khi diễn xuất tiến bộ rõ rệt, ánh mặt thâm tình khi diễn cảnh yêu đương, không còn gượng gạo như những dự án trước.

Hứa Khải tiến bộ rõ rệt trong Tiên Kiếm 6 - Ảnh: Weibo

Chính điều này khiến người hâm mộ phần nào yên tâm về sự hợp tác giữa hai diễn viên trẻ trong Thừa Hoan Ký, đồng thời mong chờ những phản ứng hóa học ngọt ngào đến từ cặp đôi tuyệt sắc này. Ngoài ra, Dương Tử cũng nổi danh với khả năng 'vượng bản diễn' nên netizen hy vọng cô nàng sẽ giúp Hứa Khải và bộ phim trở nên 'thịnh vượng'. 

Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên phụ toàn tuấn nam mỹ nữ vốn đã quen mặt với khán giả qua dòng phim thanh xuân vườn trường: Ngưu Tuấn Phong, Hứa Linh Nguyệt, Hà Tái Phi, Ngô Ngạn Thù, Trương Diệu...

Ngưu Tuấn Phong - Ảnh: Weibo

Hứa Linh Nguyệt - Ảnh: Weibo

Nữ diễn viên hạng A Quốc Gia Ngô Ngạn Thù - Ảnh: Weibo

Trương Diệu - Ảnh: Weibo

Đội ngũ sản xuất uy tín

Bên cạnh dàn diễn viên 'tài sắc có đủ', đội ngũ sản xuất uy tín cũng là một trong những yếu tố để giúp tác phẩm có thể đạt được thành công. Đội ngũ sản xuất của Thừa Hoan Ký tuy không thể nhận xét là quá đình đám, nhưng có độ thích hợp và đáng tin cậy.

Bởi toàn bộ những vị trí quan trọng trong đội ngũ đều là những người có kinh nghiệm trong việc sản xuất các tác phẩm thuộc đề tài tình cảm đô thị như Thừa Hoan Ký

Đạo diễn của bộ phim, Điền Vũ, là người đứng sau hai tác phẩm chất lượng Tôi Không Muốn Làm Bạn Với Cậu và Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly. Bộ đôi chỉ đạo mỹ thuật Vương Vĩ Uyên, Tôn Kinh Bạc cũng không hề kém cạnh khi từng phụ trách trong Nửa Đời Trước Của Tôi, Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám, Mạc Hậu Chi Vương

Ở phía chỉ đạo tạo hình, Lưu Gia Văn từng tham gia hai dự án phim hiện đại ăn khách Lấy Danh Nghĩa Người Nhà và Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người.

Riêng biên kịch Lý Tinh Lăng lại có thế mạnh ở dòng phim cổ trang, khi từng tham gia sản xuất dự án S Ngự Giao Ký Thuở Đầu Gặp Quân và Phù Đồ Duyên.

Với 'profile' đầy ấn tượng của đội ngũ sản xuất, khán giả càng có niềm tin Thừa Hoan Ký sẽ là một tác phẩm chất lượng nhờ vào sự kết hợp uy tín này.

Kịch bản 'nữ chủ' thời hiện đại

Giữa một 'rừng' phim cổ trang thể loại nữ chủ đang phát sóng hiện nay, Thừa Hoan Ký sẽ là bộ phim ẩn chứa thông điệp về hành trình của người phụ nữ trong đời sống hiện đại.  

Nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) là một cô gái sinh năm 95, trong một gia đình bình thường ở Thượng Hải, đã cầu hôn bạn trai Tân Gia Lượng theo sự thúc giục của mẹ cô, Lưu Uyển Ngọc.

Nữ chính Mạch Thừa Hoan - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, điều kiện kinh tế thuận lợi của Tân gia đã khiến mối quan hệ tình cảm vốn  bình đẳng nay lại trở nên mất cân bằng. Đồng thời, sự can thiệp quá mức của mẹ Mạch vào các sự kiện cả đời của con gái đã đẩy nhanh sự tan vỡ giữa Mạch Thừa Hoan và Tân Gia Lượng. 

Giữa hiếu thảo với cha mẹ và trung thành với bản thân, Mạch Thừa Hoan phải loay hoay tìm hướng đi. Từ đây, cô dần thoát khỏi sự kiểm soát mạnh mẽ của mẹ và chuyên tâm hơn vào công việc.

Sự thay đổi của Mạch Thừa Hoan đã được bà kế của cô công nhận và giao cho nhiệm vụ quản lý khách sạn quan trọng nhất sự nghiệp bà. 

Diêu Chí Minh (Hứa Khải), cháu trai của bà kế và là một quản lý khách sạn chuyên nghiệp, đã dần thấu hiểu Mạch Thừa Hoan trong quá trình hợp tác với cô. Hai người trở thành đối tác làm việc, kề vai sát cánh, cùng nhau tiến bộ. Từ đó, tình yêu trong họ bắt đầu nảy nở.

Nam chính Diêu Chí Minh - Ảnh: Weibo

Không còn cuộc sống phải van cầu hạnh phúc trước kia,  Mạch Thừa Hoan đã bắt đầu con đường phát triển phi thường của riêng mình.

Tuy kịch bản không quá mới mẻ và đột phá, nhưng Thừa Hoan Ký hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện đầy thực tế của cuộc sống hiện đại nhiều lựa chọn, nhiều lối đi, và con người luôn mưu cầu hạnh phúc, thông qua đó truyền tải động lực cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ trên con đường phát triển bản thân. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

Tang Mộc

Comments (13)