[Vietnam News]

View - Living With Him 'hạ cánh' an toàn khiến tín đồ boylove Nhật Bản sửng sốt

2024-03-25 14:03:07

Living With Him 'hạ cánh' an toàn khiến tín đồ boylove Nhật Bản sửng sốt VOH - Living With Him là bộ boylove Nhật Bản chuyển thể đầu tiên trong năm 2024.Phim Thái, phim Thái 2024,boylove,Phim boys love,Living With Him

Gần đây, làng phim boylove Nhật Bản xôn xao khi biết Kare no Iru Seikatsu (Living With Him) sẽ chuyển thể thành phim. Đây là tác phẩm đình đám trong lĩnh vực boylove thanh xuân của tác giả Miyata Toworu.

Living With Him được chuyển thể từ truyện

Bộ truyện Kare no Iru Seikatsu đã gây được tiếng vang lớn với lượng độc giả 'khủng', lên đến 4 triệu lượt xem trong thời gian phát hành. Dù chỉ có một tập truyện duy nhất nhưng tác phẩm vẫn bán được hơn 300 ngàn bản - con số ấn tượng đối với một sản phẩm boylove.

Câu truyện xoay quanh Natsukawa Ryota (Sakai Sho) - một chàng trai nuôi ước mơ trở thành sinh viên đại học. Ryota quyết định chung sống cùng với Tanaka Kazuhito (Sato Ryuga) - người bạn thân từ thuở nhỏ nhưng xa cách trong một thời gian dài.

Natsukawa Ryota do Sakai Sho thủ vai

Ryota vốn luôn tự ti trước sự hoàn hảo của Kazuhito - chàng thanh niên sáng giá, ngoại hình điển trai và được rất nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, cuộc đời Ryota bắt đầu thay đổi từ khi nhận ra Kazuhito mình. Điều này khiến tình cảm Ryota dành cho người bạn thân cũng dần chuyển biến.

Tanaka Kazuhito do Sato Ryuga thủ vai

Kare no Iru Seikatsu nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen nhờ cốt truyện lôi cuốn, mang đậm chất hài hước và tình cảm chân thực. Sức hút của bộ truyện lan rộng ra khắp thế giới với nhiều bản dịch khác nhau.

Thậm chí, sau thành công của tác phẩm gốc, nhà xuất bản còn phát hành phần tiếp theo dưới dạng ebook, miêu tả cuộc sống của cặp đôi chính sau khi trở thành người yêu và gặt hái được thành tích ấn tượng chưa từng có.

living-with-him-ha-canh-an-toan-khien-tin-do-boylove-nhat-ban-sung-sot-btv22720240325-173043-04

Ngoài Sato Ryuga và Sakai Sho, dàn diễn viên phụ cũng quy tụ nhiều cái tên đình đám xứ Phù Tang như Mori Hinami, Sawamura Rei của nhóm nhạc ONE N' ONLY, Akitani Mone, Arai Miu, Endo Kumiko và Fueki Yuko.

Đặc biệt, bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Kato Ayaka - người từng đạt thành tích ấn tượng với bộ phim truyền hình Taikankiyoho thuộc thể loại boylove. Ngay sau khi tập đầu tiên lên sóng, tác phẩm liên tục đứng top đầu bảng xếp hạng drama trên TVertrong trong 3 ngày.

Taikankiyoho cũng thành công trước đó

Về phần kịch bản, bộ phim có sự tham gia Miyamoto Takeshi - người từng là tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng như ByplayersKisaragi Station (2022). Đây cũng là lần thứ hai Miyamoto hợp tác cùng đạo diễn Kato sau bộ phim Old Fashion Cupcake.

Với đội ngũ sản xuất tài năng cùng dàn diễn viên gạo cội, Kare no Iru Seikatsu hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm điện ảnh đột phá, xứng tầm với tiểu thuyết gốc thành công trước đó.

Phim sẽ được công chiếu ngày 11/04, thứ năm hàng tuần trên kênh Tokyo MX.

Cùng voh.com.vn cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-1206241-1111-153218q11

Tang Mộc

Comments (16)