[Vietnam News]

View - Thành Nghị được netizen khen ngợi hết lời với tạo hình trong phim mới

2024-02-29 12:01:04

Thành Nghị được netizen khen ngợi hết lời với tạo hình trong phim mới VOH - Khí chất ngút ngàn, thần thái sát nguyên tác của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền nhanh chóng 'gây sốt'.Thành Nghị,phim Hoa ngữ,phim cổ trang,phim cổ trang Trung Quốc

Những hình ảnh về tạo hình của nam diễn viên Thành Nghị trên phim trường của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền Thiên khiến khán giả hoàn toàn mê đắm. Trong loạt ảnh, nam chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát trong nhiều trang phục được thiết kế đa dạng từ đơn giản đến phức tạp cùng kiểu tóc cổ trang đặc trưng tô điểm bởi các phụ kiện càng tăng thêm vẻ đẹp thoát tục. 

Thành Nghị gây thương nhớ với nhan sắc trong phim mới - Ảnh: Weibo

Thành Nghị có thế mạnh ở thể loại cổ trang, gần đây nhất còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua tác phẩm ăn khách Liên Hoa Lâu. Vậy nhưng, nhân vật Vương Quyền Phú Quý của anh vẫn có sự khác biệt rõ rệt từ thần thái cho đến khí chất so với vai diễn Lý Liên Hoa trước đó.

Ảnh mờ mờ ảo ảo nhưng vẫn thấy rõ khí chất tiên tử của mỹ nam cổ trang Thành Nghị - Ảnh: Weibo

Trên khắp các diễn đàn phim Hoa ngữ không chỉ riêng ở xứ tỷ dân, ảnh leak tạo hình của mỹ nam cổ trang Thành Nghị liên tục được chia sẻ không ngừng cùng với vô vàn lời khen từ netizen: 

- Thành Nghị càng ngày càng đẹp, khí chất không đùa được đâu, cuốn hút thật sự.

- Tạo hình này nhìn anh ta đẹp mê lòng người, đậm tiên khí. Hóng Vương Quyền Phú Quý quá đi mất!

- Hôm trước thấy leak cảnh bế nữ chính, nhìn 'chemistry' tràn màn hình luôn. Rất mong chờ!

- Nhìn như sương như ngọc mà diễn mấy cảnh hành động siêu cuốn hút.

- Tạo hình đẹp quá, so với Lý Liên Hoa như hai người khác vậy. Nhìn Phú Quý trẻ đẹp và quyền quý hơn hẳn.

Nhân vật Vương Quyền Phú Quý hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả - Ảnh: Weibo

Tạo hình nào cũng khiến khán giả phải xuýt xoa - Ảnh: Weibo

Dự án chuyển thể Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền Thiên quy tụ cặp đôi chính 'trai xinh gái đẹp' Thành Nghị và Lý Nhất Đồng. Tác phẩm kể lại câu chuyện tình yêu đẫm máu lẫn nước mắt giữa hậu duệ gia tộc Vương Quyền - Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị) và yêu nhện Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng). 

Mặc dù nắm trong tay thần khí tối thượng của Nhất Khí Đạo Minh, nhưng Vương Quyền Phú Quý chưa từng có được những ngày tháng hạnh phúc thật sự. Chàng khát khao sự tự do bởi vì bị trói buộc bởi trách nhiệm, sự đào tạo nghiêm khắc của cha mình để trở thành một 'binh khí' lợi hại nhất chỉ biết trừ yêu diệt ma.

Thành Nghị nên duyên lần hai với Lý Nhất Đồng sau Anh Hùng Chí - Ảnh: Weibo

Vốn là yêu nhện nhỏ bé bị một tiểu thư thế gia hành hạ, xem như nô lệ mặc sức sai bảo, Thanh Đồng vô tình gặp gỡ Phú Quý và được hắn cứu giúp. Với trái tim biết ơn, cảm nhận được sự cô độc của Vương Quyền Phú Quý nên Thanh Đồng đã dùng tơ nhện của mình để cho Phú Quý có thể ngắm nhìn phong cảnh đẹp đẽ trên thế gian. Tình cảm giữa họ dần chớm nở nhưng chờ đợi cả hai là muôn vàn khó khăn và thử thách.

Thành Nghị thường được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn diễn xuất - Ảnh: weibo

Dự án đã khai máy vào đầu năm nay, dự kiến sẽ phát sóng trên nền tảng iQIYI trong năm 2025. Người hâm mộ của nam diễn viên 30 tuổi rất trông đợi vào bộ phim này. Bởi vì Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền Thiên nếu thành công sẽ giúp Thành Nghị củng cố thêm vị thế của mình.  

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền Thiên đang trong quá trình quay phim - Ảnh: Weibo

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

Tang Mộc

Comments (17)