[Vietnam News]

View - Hé lộ mới nhất về UFO và người ngoài hành tinh

2024-03-13 01:04:25

Hé lộ mới nhất về UFO và người ngoài hành tinh Theo báo cáo của Lầu Năm Góc, từ sau Thế chiến II đến nay, các cuộc điều tra của Chính phủ Mỹ không tìm thấy bằng chứng nào về công nghệ ngoài Trái đất.Người Ngoài Hành Tinh,giải mã bí ẩn,UFO

Nhiều trường hợp nghi nhìn thấy 'vật thể ngoài hành tinh' được xác định là các vật thể hoặc hiện tượng thông thường bị nhầm lẫn.

Báo cáo được công bố mới đây là tiếp theo sau thông báo của Lầu Năm Góc hồi năm 2022 và của Văn phòng Giải quyết Bất thường Toàn miền (AARO) về việc không tìm thấy bằng chứng về người ngoài hành tinh trên Trái đất.

AARO đã báo cáo theo Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng năm 2023, và mặc dù nhiều báo cáo về 'hiện tượng dị thường không xác định' (UAP) vẫn chưa được giải quyết, nhưng với dữ liệu chất lượng cao hơn, hầu hết các trường hợp có thể được coi là hiện tượng thông thường bị nhầm lẫn.

Liên quan tới sự tồn tại của người ngoài hành tinh, nhiều người nổi tiếng trên thế giới từng lên tiếng chia sẻ. Stephen Hawking đã cảnh báo về nguy cơ tiếp xúc với người ngoài hành tinh có thể gây nguy hiểm cho loài người.

Nick Pope, một điều tra viên UFO của Anh cho rằng, mối đe dọa từ người ngoài hành tinh đủ nghiêm trọng để chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Ông gợi ý phát triển vũ khí sinh học hoặc sử dụng năng lượng mạnh để đối phó.

NASA thừa nhận khả năng tìm thấy cuộc sống ngoài hành tinh, nhưng cơ hội cho một cuộc tấn công rất mỏng. Nick Pope tin rằng tác động của một cuộc tấn công có thể thảm khốc và chúng ta nên chuẩn bị cho những kịch bản tồi tệ nhất.

Mời quý độc giả xem thêm video: Thực hư bằng chứng người ngoài hành tinh 'đổ bộ' Trái Đất năm 1947.

Tang Mộc

Comments (29)