[Vietnam News]

View - Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 4: Đức Anh lớn tướng vẫn được mẹ 'hầu' đến tận răng

2024-03-07 08:03:47

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 4: Đức Anh lớn tướng vẫn được mẹ 'hầu' đến tận răng Mặc dù đã lớn và lấy vợ, chuẩn bị ra ở riêng nhưng đúng như Hân nói với bà Thu, Đức Anh vẫn chưa trưởng thành.Mình yêu nhau bình yên thôi,Mình yêu nhau bình yên thôi tập 4,Tú Oanh,Việt Hoa,Thanh Sơn

(Ảnh chụp màn hình)

Bà Giang (NS Tú Oanh) trên thực tế không muốn vợ chồng con trai ra ở riêng. Bà luôn phàn nàn về việc Hân (Việt Hoa) không quán xuyến được việc nhà, không chăm lo được cho chồng. Bà Giang không bao giờ thấy vấn đề nằm ở phía con trai bà - Đức Anh (Thanh Sơn) - vẫn chưa đủ lớn, đặc biệt khi bà Giang dường như không cho con trai cơ hội tự lập để trưởng thành và sống như một người đàn ông đã có gia đình.

Mặc dù Đức Anh đã lớn và lấy vợ, nhưng bà Giang vẫn chăm lo cho anh giống như một đứa trẻ. Buổi sáng, trong lúc Đức Anh ngủ, bà rón rén vào phòng thu gom quần áo bẩn của anh mang đi giặt. Thậm chí khi con trai thay đồ, bà còn hỏi kỹ sao không có đồ lót và để đâu để bà mang đi.

(Ảnh chụp màn hình)

Khi Đức Anh la toáng lên là muộn giờ làm, bà Giang bảo sao không dặn bà gọi dậy, sau đó quay sang trách con dâu: 'Đấy, vợ dậy đi làm mà cũng chả gọi chồng'. Bà Giang dường như không bao giờ thấy con trai mình có lỗi.

Tuy nhiên, Đức Anh - tuy cảm thấy sự chăm lo của mẹ là hơi quá - nhưng dường như cũng không có ý định từ chối những sự quan tâm ấy. Đức Anh cũng cảm thấy sự quan tâm của bà Giang là quá chi tiết khi mà anh đã lớn, rằng sự quan tâm ấy đã không còn phù hợp với một người đã lập gia đình như anh nhưng anh vẫn chấp nhận.

(Ảnh chụp màn hình)

Có lẽ, đúng như lời Hân tâm sự với bà Thu - cô của Đức Anh - trước đó, mối quan hệ của cô và mẹ chồng bất ổn cũng là do chồng cô 'không biết suy nghĩ, không trưởng thành'.

Mời quý vị đón xem tập 4 phim Mình yêu nhau, bình yên thôi phát sóng vào 20h hôm nay (07/3) trên kênh VTV3!

Tang Mộc

Comments (24)