[Vietnam News]

View - Britney Spears tiết lộ 'thích làm người khác khó chịu' sau thông tin bị cấm cửa khỏi khách sạn vì để ngực trần ở hồ bơi

2024-01-24 14:03:29

Britney Spears tiết lộ 'thích làm người khác khó chịu' sau thông tin bị cấm cửa khỏi khách sạn vì để ngực trần ở hồ bơiNgười đại diện của Britney Spears đã bác bỏ thông tin nữ ca sĩ bị cấm vào một khách sạn sang trọng sau khi bị cho là khiến khách khó chịu vì để ngực trần ở hồ bơi. Britney Spears, sao Hollywood, công chúa nhạc Pop

The Sun đưa tin rằng một khách sạn ở Westlake Village đã có lệnh cấm tạm thời đối với Britney Spears, 42 tuổi, sau khi họ nhận được khiếu nại từ khách hàng về việc cô để ngực trần ở hồ bơi và những hành vi kỳ quặc khác. Ngay sau đó, người đại diện của nữ ca sĩ đã chia sẻ với DailyMail rằng báo cáo này không đúng sự thật.

Britney Spears, sao Hollywood, công chúa nhạc Pop

Hơn nữa, vào ngày 23/1 vừa qua, Britney đã chia sẻ hai đoạn video ghi lại cảnh cô tạo dáng nổi bật trong bộ váy màu vàng quyến rũ khi đưa ra nhận xét về việc khiến người khác khó chịu. “Sự im lặng khó xử... Tôi thích làm cho mọi người cảm thấy khó chịu...”, cô chú thích dưới bài đăng.

Britney Spears, sao Hollywood, công chúa nhạc Pop

Britney Spears tiết lộ thích làm mọi người không thoải mái

Còn nhớ vào năm 2007, Britney Spears cũng bị đuổi khỏi khách sạn Chateau Marmont (Hollywood, California). Nguyên nhân là cô đã lấy thức ăn bôi bẩn và chọc tức du khách.

Britney Spears, sao Hollywood, công chúa nhạc Pop

Tang Mộc

Comments (3)