[Vietnam News]

View - Cuộc sống 'độc thân vui vẻ' của 'gái ế' Bích Phương ở tuổi 35

2024-03-09 01:03:47

Cuộc sống 'độc thân vui vẻ' của 'gái ế' Bích Phương ở tuổi 35 Ở tuổi 35, ca sĩ Bích Phương có tất cả từ sự nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có, nhưng cô vẫn chưa lấy chồng, dành tình yêu lớn cho âm nhạc.Bích Phương,Bích Phương comeback,ca sĩ Bích Phương

Bích Phương là một trong những ca sĩ nổi danh sau chương trình Vietnam Idol. Cô từng hai lần tham gia cuộc thi vào năm 2008 và 2010 nhưng chỉ dừng chân lần lượt ở top 40 và top 7. Giọng ca quê Quảng Ninh từng chia sẻ trên trang cá nhân, thi Vietnam Idol xong, cô lên Hà Nội lập nghiệp. Bích Phương được bạn giới thiệu vào làm thư ký trong một ngân hàng với mức lương 6 triệu đồng/tháng. Sau nửa năm trải nghiệm, Bích Phương quyết định từ bỏ công việc mà bản thân thấy không phù hợp để vào TP HCM tiếp tục ca hát. Ảnh cắt clip.

Sau album đầu tay ra mắt năm 2013 thành công ngoài mong đợi, Bích Phương cho ra đời một loạt bản hit đình đám những năm sau đó. Tên tuổi giọng ca 'Bùa yêu' nhờ đó mà đến gần hơn với công chúng. Năm 2017, nữ ca sĩ đảm nhận vai trò giám khảo của Vietnam Idol Kids cùng với Isaac và Văn Mai Hương. Ảnh: BTC

Từng chỉ được trả 1,5-2 triệu đồng/show, thế nhưng sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ trong sự nghiệp, cát-sê của Bích Phương tăng lên rất cao, tới hàng trăm triệu một show.

Từ số tiền làm ra, Bích Phương tậu xe sang và sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt giá. Ảnh: Người Đưa Tin.

Giọng ca 'Bùa yêu' sống trong căn hộ cao cấp bậc nhất Sài thành.

Dù đang trên đà phát triển nhưng Bích Phương chọn 'ở ẩn' suốt hai năm vì muốn có thời gian tính toán trước khi cho ra đời một sản phẩm phù hợp.

Thời gian gần đây, giọng ca sinh năm 1989 quyết định tái xuất với một loạt dự án mới. Cô còn lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Hành trình rực rỡ'.

Bích Phương với biểu cảm hài hước khi tham gia chương trình Tết mang tên 'Sóng 23'. Ảnh: Sóng 23.

Ở tuổi 35, Bích Phương có tất cả từ sự nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có, nhưng cô lại thiếu... tấm chồng.

Nữ ca sĩ không ngại ngùng khi bị gọi là 'gái ế' của Vbiz. Cô tiết lộ, bản thân chọn cuộc sống độc thân để dành tình yêu lớn cho sự nghiệp âm nhạc.

Mới đây, Bích Phương trở lại đường đua âm nhạc bằng sản phẩm mới 'Nâng chén tiêu sầu', ra mắt đúng 0h00 ngày 8/3. MV ngay sau khi phát hành đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Đặc biệt gần đây rộ tin đồn Bích Phương hẹn hò Tăng Duy Tân. Anh cũng chính là người sáng tác ca khúc 'Nâng chén tiêu sầu' cùng với Drum7. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về tin đồn.

Xem MV 'Nâng chén tiêu sầu' của Bích Phương. Nguồn Bích Phương

Tang Mộc

Comments (11)