[Vietnam News]

View - Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 13: Bà Giang thương con trai bị 'cắm sừng'

2024-03-21 08:03:32

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 13: Bà Giang thương con trai bị 'cắm sừng' Thấy Hân ngồi uống cà phê với Quân vui vẻ, thân mật, bà Giang nói với cô giúp việc Thoa rằng chắc chắn con dâu bà ngoại tình rồi. Và bà Giang thương con trai bị cắm sừng.Mình yêu nhau bình yên thôi,Mình yêu nhau bình yên thôi tập 13

Bà Giang và cô giúp việc Thoa đi trung tâm thương mại và tình cờ bắt gặp Hân - lúc này đang uống cà phê vui vẻ với bạn thân là Quân. Tuy nhiên, khi nhìn thấy cách cả hai trao đổi với nhau, bà Giang cho rằng Hân ngoại tình. Điều này càng có cơ sở hơn khi trước đó Đức Anh nói với bà là Hân đi công tác.

'Thế kia không phải ngoại tình thì là cái gì?' - bà Giang nói với cô Thoa giúp việc - 'Cô có bao giờ thấy một đứa con gái có chồng rồi mà đi với giai lại ngồi vui vẻ, thân thiết, lúng liếng như thế kia không?'.

Bà Giang nhìn Hân và Quân vui vẻ từ xa.

Nhìn thái độ thân mật của cả hai khiến bà trào lên cơn tức giận.

Bà Giang nói với chị Thoa rằng nhìn biểu cảm gần gũi thì rõ ràng mối quan hệ của cả hai là không đúng đắn. Bà Giang nghĩ Hân ngoại tình, lừa dối con trai bà để đi với người đàn ông khác.

Nhìn hình ảnh Hân - Quân thân thiết với nhau, bà Giang cho rằng bây giờ thì bà đã rõ lý do vì sao Hân lại nhất quyết không muốn sống chung nhà với bà nữa.

'Thảo nào mà nó cứ lồng lên nó đòi ra ở riêng' - bà Giang rít lên với chị Thoa giúp việc trong khi nhìn cảnh Hân và Quân ngồi cùng nhau - 'Còn cái thằng Đức Anh thì mê muội theo vợ, mà nghe lời vợ thế chứ lị'.

Trước đó, Đức Anh nói với bà Giang rằng Hân đi công tác và với hình ảnh trước mắt đang thấy, bà tin rằng Hân nói dối chồng đi công tác nhưng thực tế là để đi chơi với người đàn ông khác.

Rồi không kiềm chế được cơn tức giận khi xót con trai và nghĩ con dâu đã 'cắm sừng' con trai mình, bà Giang xô chị Thoa giúp việc và đi vào trong: 'Để tôi vào tôi cho chúng nó một trận'.

Nhưng rất may, chị Thoa giúp việc đã kịp kéo tay bà Giang lại. Theo chị Thoa, làm gì cũng phải có kế hoạch.

Mới quý vị đón xem tập 14 phim Mình yêu nhau, bình yên thôi phát sóng vào 20h hôm nay (21/3) trên VTV3!

Tang Mộc

Comments (13)