[Vietnam News]

View - 'Tình đầu quốc dân'' Suzy được netizen công nhận là mỹ nhân sở hữu nhan sắc chuẩn mực của vẻ đẹp Hàn Quốc

2024-02-10 02:03:40

'Tình đầu quốc dân'' Suzy được netizen công nhận là mỹ nhân sở hữu nhan sắc chuẩn mực của vẻ đẹp Hàn QuốcSuzy là một trong những nghệ sĩ khá may mắn ở showbiz Hàn. Ở lĩnh vực nào, ca nhạc hay phim ảnh, cô đều thành công.Suzy, sao hàn, tình đầu quốc dân

Không nhiều người có thể khẳng định mình xinh đẹp toàn cầu, nhưng Suzy thì có thể. Ngôi sao xứ Hàn được yêu mến nhờ vẻ đẹp ngay từ khi mới ra mắt. Giờ đây, cô ấy được hầu hết người Hàn Quốc coi là tiêu chuẩn hoàn hảo của “vẻ đẹp Hàn Quốc”.

Suzy, sao hàn, tình đầu quốc dân

Suzy hoàn toàn phù hợp với hầu hết các tiêu chuẩn sắc đẹp điển hình mà người nước ngoài cho rằng người Hàn Quốc tuân theo. Cô có sống mũi cao và quai hàm thon gọn.

Suzy, sao hàn, tình đầu quốc dân

Dù đã hơn 10 năm kể từ khi ra mắt nhưng “tình đầu quốc dân” Suzy vẫn chứng minh đẳng cấp và vị trí nhan sắc hàng đầu của mình.

Cô ấy có làn da trong suốt, trong trẻo và không có một khuyết điểm nào. Với đôi lông mày rậm và đôi môi cong lên tự nhiên. Điều thú vị là mặc dù Suzy có đôi mắt hai mí thường được nhiều người mong muốn nhưng lại thấp đến mức đôi khi chúng có thể được coi là mắt hai mí bên trong.

Suzy, sao hàn, tình đầu quốc dân

Trong khi hầu hết đều cho rằng người Hàn Quốc đều yêu thích và mong muốn có đôi mắt hai mí nổi bật thì người Hàn Quốc lại coi trọng sự hài hòa của khuôn mặt hơn cả. Các đường nét của Suzy đều hoàn toàn hài hòa với nhau nên việc cô ấy có kiểu mí mắt nào không quan trọng.

Suzy, sao hàn, tình đầu quốc dân

Nhìn kỹ hơn, cô ấy thực sự không có hàm v-line. Đúng hơn, chiếc cằm hơi vuông giúp cô trông sang trọng hơn.

Suzy, sao hàn, tình đầu quốc dân

Không chỉ vậy, gương mặt của Suzy còn rất đa năng. Cô ấy có thể tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dễ thương và ngây thơ đến sang trọng và thanh lịch, thậm chí là gợi cảm! Cư dân mạng đều đồng tình rằng cô xứng đáng với danh hiệu “gương mặt mà mọi người Hàn Quốc đều yêu thích”.

Suzy, sao hàn, tình đầu quốc dân

Hoàng loạt bình luận của cư dân mạng nhận xét về nhan sắc của Suzy được xem là tiêu chuẩn hoàn hảo của “vẻ đẹp Hàn Quốc”: "Tôi thừa nhận điều đó", "Được thừa nhận. Suzy-yah", "Tôi đã hét lên “Suzy” trong khi nhấp vào LOL", "Đẹp! một từ hoàn toàn thừa nhận điều này. Giờ đây, cô ấy thậm chí còn phát triển được hào quang nên cô ấy đã trở thành huyền thoại", "Yêu khuôn mặt của Suzy", "Đã ghi nhận", "Ngay khi bấm vào bình chọn, tôi đã nghĩ đó sẽ là Suzy, và tôi đã đúng", "Những đường nét rõ ràng và sự hài hòa tự nhiên của Suzy chắc chắn đã đưa cô ấy lên vị trí cao trong danh sách!"...

Suzy, sao hàn, tình đầu quốc dân

Suzy sinh năm 1994, là cựu thành viên nhóm nhạc Miss A. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực diễn xuất và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Bay cao ước mơ", "Cửu gia thư", "Yêu không kiểm soát", "Khởi nghiệp", "Anna"...

Tang Mộc

Comments (21)