[Vietnam News]

View - Suzy khiến mọi người sợ hãi vì lộ bụng bầu lùm lùm, mang thai từ bao giờ vậy?

2024-02-26 06:03:28

Suzy khiến mọi người sợ hãi vì lộ bụng bầu lùm lùm, mang thai từ bao giờ vậy?Bức ảnh bụng bầu của Suzy bất ngờ bị "đào lại" khiến dân tình không khỏi xôn xao.Suzy, sao Hàn, Suzy mang thai

Vào năm 2020, ca sĩ Suzy bỗng khiến hàng trăm nghìn fan tá hoả vì khoe 2 hình ảnh nằm trong bệnh viện với phần bụng bầu vượt mặt. Mỹ nhân này còn vừa cười rất hạnh phúc vừa xoa bụng ân cần. Rất nhiều người hâm mộ vừa ngỡ ngàng vừa thi nhau để lại bình luận "Có thật không ạ?", "Thật hay giả đây chị ơi", "Cô ấy béo hay mang thai thật đấy?"..., thậm chí nữ diễn viên người Thái Pimprapa Tangprabhaporn cũng nhấn like bày tỏ sự vui mừng.

Tuy nhiên sau khi hoang mang không ngớt vì nghĩ rằng Suzy bí mật kết hôn và mang bầu trong thời gian vắng bóng, netizen đã "ngã ngửa" khi phát hiện ra rằng đây vốn là hình hậu trường phim điện ảnh "Ashfall" của Suzy: “Bộ phim Ashfall của chúng tôi đã vượt qua 8 triệu lượt xem, vì vậy đây là một số bức ảnh của Ji Young! Chào em nhỏ. (Điều này có thể gây ngạc nhiên cho những ai chưa xem phim)”.

Suzy, sao Hàn, Suzy mang thai

Suzy, sao Hàn, Suzy mang thai

Suzy khiến mọi người sợ hãi khi nghĩ rằng cô đang mang thai

Trong phim cô đóng vai Choi Ji Young, người vợ đang mang thai của Jo In Chang (do tài tử Ha Jung Woo đảm nhận). Phim còn có sự góp mặt của tài tử quyền lực Lee Byung Hun. Nhưng phần bụng quá chân thực khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ xen lẫn hoang mang.

Suzy, sao Hàn, Suzy mang thai

Mặc dù đã rõ sự thật rằng không phải nữ diễn viên đang mang thai ngoài đời thực nhưng người hâm mộ vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối với Suzy và mừng cho cô ấy nếu điều đó xảy ra.

Tang Mộc

Comments (15)