[Vietnam News]

View - Sao Việt tất bật trang hoàng nhà cửa đón Tết, Quỳnh Nga chúc mừng dàn Chị đẹp

2024-02-04 07:02:55

Sao Việt tất bật trang hoàng nhà cửa đón Tết, Quỳnh Nga chúc mừng dàn Chị đẹp Nhiều nghệ sĩ đã trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.Tết Nguyên đán,sao Việt ngày 4/2,Tết Nguyên đán 2024,Tết 2024, Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu, Thúy Hạnh, Quỳnh Nga, Lan Phương, Pha Lê, BTV Mai Ngọc, Thúy Diễm, Juky San

Ca sĩ Lệ Quyên cũng vừa khoe bữa cơm đầm ấm và vài góc trong biệt thự ở Hà Nội. Chị và bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu cùng nhau trang trí nhà đón Tết.

Người mẫu Thúy Hạnh khoe thành quả của cả gia đình. 'Không biết giống studio chụp ảnh hay đám cưới nữa', chị hài hước viết.

Góc trưng bày hàng ngày đã được thay thế bằng mận rừng và đèn lồng, lì xì đỏ rực

Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga gửi lời chúc mừng đến các nghệ sĩ chiến thắng trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt.

Ca sĩ Pha Lê đăng ảnh diện áo dài đón Tết cùng con gái.

BTV Mai Ngọc xinh đẹp chuẩn bị đón Tết

Thúy Diễm thở phào vì đã hoàn thành công việc để đón Tết.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đức Phúc hé lộ chùm ảnh chụp cưới bên cô dâu xinh đẹp. Đây là hình ảnh trong MV mới của nam ca sĩ.

Đông Nhi hội ngộ nhóm bạn thân Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh

Juky San hoá quý cô thời thượng đón Tết. Juky San tiết lộ bản thân đã sẵn sàng trở lại với đường đua âm nhạc: “Tôi đã hoàn thành ca khúc mới cũng như MV, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để ra mắt. Bài hát mới vẫn có những thứ “signature” (dấu ấn riêng) của Juky San như nguồn năng lượng tích cực nhưng sẽ có sự mới mẻ, khác biệt với Phải chăng em đã yêu, Em là coffee hay Bởi vì yêu”.

Tang Mộc

Comments (2)