[Vietnam News]

View - Có gì trong show âm nhạc 'Musique de Salon 11 - Tháng Tư về' của nhạc sĩ Đức Trí?

2024-03-12 03:03:41

Có gì trong show âm nhạc 'Musique de Salon 11 - Tháng Tư về' của nhạc sĩ Đức Trí? 'Musique de Salon 11 - Tháng Tư về' với những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ chính thức có mặt tại TP.HCM và Hà Nội trong tháng 3 này.Musique de Salon,Musique de Salon 11 - Tháng 4 về,nhạc sĩ Đức Trí,Gia Định Audio,Hà An Huy,Hà Trần,Lâm Bảo Ngọc,Quốc Thiên

Sau thành công của album âm nhạc Mùa Xuân Đầu Tiên mở màn cho năm 2024, show Musique de Salon quay trở lại với 2 đêm diễn mang tên Musique de Salon 11 - Tháng Tư về sẽ diễn ra tại TP.HCM hôm 16/3 và Hà Nội hôm 23/3 tới đây.

Các nghệ sĩ khách mời xuất hiện trong chương trình lần này là: Diva Hà Trần, Quốc Thiên, Anh Tú, Hà An Huy và Lâm Bảo Ngọc. 

Nội dung chú thích ảnh

Thời gian và địa điểm biểu diễn đêm nhạc Musique de Salon 11 - Tháng Tư về tại TP.HCM

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Musique de Salon 11 - Tháng Tư về sẽ bao gồm những bản hit làm nên tên tuổi của dàn ca sĩ, cùng với đó là những ca khúc lắng đọng tiết cuối xuân và nhạc phim.

Khi thông tin về 2 đêm diễn Musique de Salon 11 - Tháng Tư về được chia sẻ, khán giả yêu âm nhạc cả nước bày tỏ sự háo hức, trong đó sự xuất hiện đặc biệt của Diva Hà Trần càng khiến nhiều người mong chờ.

Được biết, trên sân khấu của Musique de Salon, nữ ca sĩ Hà Trần sẽ mang đến các tác phẩm hit của cô từ trước đến nay, đặc biệt là một vài ca khúc nhạc phim rất mới.

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Hà Trần sẽ xuất hiện trên sân khấu của Musique de Salon

'Việc mời ca sĩ Hà Trần về nước tham dự chương trình là khá khó. Nữ ca sĩ phải sắp xếp công việc riêng, phải thay đổi lộ trình và book lại vé máy bay để kịp về nước biểu diễn.

Đáp lại điều đó, nhạc sĩ Đức Trí cùng Gia Định Audio đã cố gắng liên hệ với một số tác giả để xin được tác quyền một vài bài hit mới để Hà Trần có thể biểu diễn trong show lần này' - đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Ngoài những giọng ca đẹp được khán giả yêu mến, phía nhà sản xuất cho biết sẽ có điều bất ngờ lớn dành tặng khán giả trực tiếp xem show. 

Clip poster Musique de Salon 11 - Tháng Tư về

Với sự chuẩn bị chu đáo và đầy tâm huyết, Musique de Salon 11 - Tháng Tư về do Gia Định Audio và nhạc sĩ Đức Trí hợp tác sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và đẳng cấp.

Hiện tại, vé xem Musique de Salon 11 - Tháng Tư về đang được mở bán tại website chính thức của Musique de Salon.

Tang Mộc

Comments (4)