[Vietnam News]

View - Sau đêm diễn tại TP.HCM, háo hức chờ đón 'Musique de Salon 11 - Tháng Tư về' tại Hà Nội

2024-03-20 10:03:04

Sau đêm diễn tại TP.HCM, háo hức chờ đón 'Musique de Salon 11 - Tháng Tư về' tại Hà Nội Tiếp nối thành công của đêm diễn tại TP.HCM, show âm nhạc 'Musique de Salon 11 - Tháng Tư về' của nhạc sĩ Đức Trí tiếp tục hành trình đến với khán giả Hà Nội ngày 23/3 tới đây.Musique de Salon,Musique de Salon 11 - Tháng 4 về,nhạc sĩ Đức Trí,Gia Định Audio,Hà An Huy,Hà Trần,Lâm Bảo Ngọc,Quốc Thiên

Nội dung chú thích ảnh

Ngày 16/3, đêm diễn Musique de Salon 11 - Tháng Tư về đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự theo dõi và ủng hộ của đông đảo khán giả tại TP.HCM.

Nội dung chú thích ảnh

Diva Hà Trần, Lân Nhã, Anh Tú, Hà An Huy và Lâm Bảo Ngọc là những ca sĩ khách mời xuất hiện trong đêm diễn. Các nghệ sĩ đã mang đến những phút giây âm nhạc thăng hoa đầy cảm xúc cùng với âm nhạc chất lượng đỉnh cao dưới sự dàn dựng của nhạc sĩ Đức Trí và dàn nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Diva Hà Trần thể hiện ca khúc Sau lời từ khước, Những con sông ngón tay, Mỹ nhân ngư với giọng hát tuyệt vời và lôi cuốn. Được biết, nữ ca sĩ đã sắp xếp lịch trình cá nhân dày đặc để di chuyển từ nước ngoài về Việt Nam tham dự chương trình.

Nội dung chú thích ảnh

Lâm Bảo Ngọc với giọng hát truyền cảm và ngọt ngào khiến khán giả phiêu theo từng nốt nhạc, từng ca từ. 

Nội dung chú thích ảnh

Lân Nhã được xem là 'gương mặt thân quen' của Musique de Salon khi luôn sẵn sàng dành cho chương trình những yêu thương dào dạt nhất. 'Bất cứ lúc nào chương trình cần là anh hỗ trợ vô điều kiện' - nhà sản xuất Musique de Salon tiết lộ.

Nội dung chú thích ảnh

Xuất hiện trên sân khấu Musique de Salon khi sức khỏe chưa tốt , ca sĩ Anh Tú vẫn khiến người nghe hào hứng, lắc lư theo từng giai điệu của các ca khúc Chiếc khăn gió ấm, Giận hờn.

Nội dung chú thích ảnh

Hà An Huy - gương mặt mang đến nhiều cảm xúc với các bài hát nhẹ nhàng và bay bổng.

Nội dung chú thích ảnh

Nhạc sĩ Đức Trí cùng dàn nhạc 40 nghệ sĩ đã nỗ lực sáng tạo để mang đến những bản phối hoàn hảo, những tác phẩm âm nhạc tuyệt vời, 'đáng đồng tiền bát gạo'.

Nội dung chú thích ảnh

Sau đêm diễn tại TP.HCM, Musique de Salon 11 - Tháng Tư về cùng dàn ca sĩ khách mời sẽ có mặt tại Hà Nội phục vụ khán giả vào tối 23/3 tới đây. Hiện tại, vé xem show đang được mở bán tại website chính thức của Musique de Salon.

Tang Mộc

Comments (28)