[Vietnam News]

View - Đếm ngược thời gian chờ 7 chị đẹp lộ diện trong nhóm Thành đoàn

2024-02-02 10:03:32

Đếm ngược thời gian chờ 7 chị đẹp lộ diện trong nhóm Thành đoàn Hành trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đang tiến đến hồi kết, 30 chị đẹp đã có hành trình gắn bó, nỗ lực cùng nhau để vượt qua thách thức, giới hạn bản thân, để tỏa sáng và mang lại những màn trình diễn mãn nhãn trên sân khấu.Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023,Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tập cuối, Trang Pháp, Mlee,Thành Đoàn

Ở tập cuối Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ diễn ra cuộc so tài cuối cùng giữa nhóm Trang Pháp và nhóm MLee với tiết mục của nhóm 7 thành viên nhằm tìm ra nhóm giành chiến thắng. Cuối cùng 7 chị đẹp sẽ ghi danh trong nhóm nhạc Đạp Gió của mùa đầu tiên.

Kết quả tiết mục ở nhóm 7 thành viên chắc chắn sẽ quyết định nhóm thắng, thua tại chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Tuy nhiên, nhóm Trang Pháp đã có bất ngờ khi đưa ra quyết định không dùng đến sự hỗ trợ của các vũ đoàn trong chương trình như những màn trình diễn trước đó.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Lý do được các thành viên trong nhóm tâm sự, bởi vì ở tiết mục nhóm 7 thành viên này cũng chính là tiết mục cuối cùng mà các chị em gồm Trang Pháp (nhóm trưởng), Mỹ Linh, Thu Phương, Lan Ngọc, Nguyên Hà, Uyên Linh, Lynk Lee đứng trên ở sân khấu Chị đẹp 2023. Các thành viên quyết tâm, dành trọn tâm sức của mình bằng việc không sử dụng sự hỗ trợ của vũ đoàn như thường lệ, thay vào đó là để 7 chị em cùng sát cánh bên nhau 'đạp gió, rẽ sóng' trên sân khấu và đây cũng chính là tinh thần mà 7 Chị đẹp này muốn khẳng định lại một lần nữa cho bản thân và khán giả kể từ khi quyết định tham gia chương trình.

Quyết định không sử dụng vũ đoàn bổ trợ cho tiết mục, đây cũng là cách mà các thành viên nhóm Trang Pháp muốn tiếp tục thách thức bản thân ở một mức độ khó hơn để tiến xa hơn giới hạn bản thân, đồng nghĩa 7 thành viên phải dốc sức nhiều hơn nữa so với những thử thách trước đó.

Nội dung chú thích ảnh

Chung kết 2 hứa hẹn sẽ gây chú ý khi nhóm MLee cũng đưa ra quyết định cũng 'táo bạo' không kém khi thêm 2 bài hát là Máu Đỏ Da VàngTôi Yêu để kết hợp với bản mashup được công bố trước đó là Tiếng Việt & Thư Pháp. Nghĩa là trong tiết mục nhóm 7 thành viên lần này nhóm MLee sẽ trình diễn một bản mashup được kết hợp 4 ca khúc. 

Chia sẻ về lý do 'có vẻ tăng thêm độ khó', các thành viên nhóm MLee tâm sự, bởi vì đây chính là tiết mục cuối cùng nên các chị em muốn mang đến một tiết mục hoàn thiện nhất trong việc thể hiện được tinh thần, văn hóa dân tộc Việt Nam, đặc biệt là dịp Tết nguyên đán. Được biết, trước khi lựa chọn thay đổi đầy sự đột phá này, các thành viên đã đưa ra rất nhiều ý tưởng khác nhau nhưng chưa tìm được phương án truyền tải thông điệp này một cách trọn vẹn đến khán giả. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sau chung kết 1 nhóm Trang Pháp và nhóm MLee đang hòa tỷ số đối đầu là 1-1. Trong tập cuối diễn ra chung kết 2 được phát sóng vào 03.02 sắp tới, sẽ là cuộc đối đầu cuối cùng ở tiết mục nhóm 7 thành viên giữa nhóm Trang Pháp nhóm MLee.

Tang Mộc

Comments (5)