[Vietnam News]

View - Không ồn ào, 2 cặp diễn viên này đang yêu nhau âm thầm, lặng lẽ

2024-03-16 06:02:42

Không ồn ào, 2 cặp diễn viên này đang yêu nhau âm thầm, lặng lẽ 2 cặp diễn viên Minh Thu - Tô Dũng, Huyền Thạch - Tiến Huy xác nhận chuyện yêu đương. Công chúng đang đón chờ ngày cưới của họ.Minh Thu,Tô Dũng,Huyền Thạch,Tiến Huy

Thời gian qua, các diễn viên màn ảnh phía Bắc vướng nghi vấn hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội như Huyền Lizzie và Đình Tú, Quỳnh Kool và B Trần... Tuy nhiên, các chính chủ trong câu chuyện đều không lên tiếng xác nhận.

Trong khi đó, có 2 cặp diễn viên lại đang âm thầm yêu nhau mà không nhiều người biết đến, đó là  Minh Thu - Tô Dũng và Huyền Thạch - Tiến Huy. Công chúng đang đón chờ ngày cưới của họ.

Minh Thu - Tô Dũng

Vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, Minh Thu đăng ảnh được Tô Dũng tặng bó hồng lớn và viết: 'Em rất thích hoa, đặc biệt là hoa do anh tặng. Em cũng rất thích bất ngờ, đặc biệt là bất ngờ do anh tạo ra'.

Động thái này của nữ diễn viên như lời xác nhận cô và Tô Dũng đang hẹn hò. Song, trong thời điểm này, cặp đôi chưa muốn chia sẻ sâu về chuyện tình cảm mà muốn khán giả nhớ đến với các vai diễn của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Cả Minh Thu và Tô Dũng là cặp diễn viên được yêu mến của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Minh Thu từng tham gia trong các phim truyền hình Phố trong làng, Hoa hồng trên ngực trái, sit-com Góc phố muôn màu... Tô Dũng góp mặt trong Sinh tử, Hợp đồng hôn nhân, Lửa ấm, Hương vị tình thân, Cuộc đời vẫn đẹp sao...

Cả Tô Dũng và Minh Thu từng đổ vỡ hôn nhân. Cặp diễn viên đều có 1 cậu con trai riêng.

Huyền Thạch - Tiến Huy

Vào đầu năm 2023, Huyền Thạch đăng ảnh tình tứ bên Tiến Huy. Cô chia sẻ: 'Kỷ niệm 1 năm anh em đồng nghiệp nương tựa lẫn nhau'. Trên trang cá nhân, Tiến Huy cũng đăng ảnh của bạn gái và viết: 'Giờ là lúc nhìn lại… Xem 1 năm ta trải qua'.

Như vậy, cho đến nay, 2 diễn viên cùng làm việc tại Nhà hát kịch Hà Nội đã hẹn hò được khoảng 2 năm.

Sau đó, trên trang cá nhân, Huyền Thạch và Tiến Huy thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau. Cặp đôi đồng hành cùng nhau cả trong cuộc sống lẫn trong công việc.

Nội dung chú thích ảnh

Huyền Thạch (sinh năm 1994) là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim như Khép lại quá khứ, Mối tình đầu của tôi, Chạy trốn thanh xuân, Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Mùa hoa tìm lại...

Tiến Huy (sinh năm 1988) từng tham gia các phim truyền hình như Vô Cảm, Quỳnh búp bê...

Tang Mộc

Comments (27)