[Vietnam News]

View - Lee Do Hyun - Lim Ji Yeon bị Dispatch 'tóm sống' khi đang hẹn hò

2024-02-23 08:03:19

Lee Do Hyun - Lim Ji Yeon bị Dispatch 'tóm sống' khi đang hẹn hò Cặp sao bị trông thấy đi ăn cùng nhau sau khoảng thời gian yêu xa vì nam tài tử nhập ngũ.Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon,The Glory,Lee Do Hyun - Lim Ji Yeon,Lee Do Hyun Lim Ji Yeon hẹn hò,Lim Ji Yeon Lee Do Hyun

Mới đây, trang tin Dispatch đã đăng tải 1 loạt ảnh độc quyền cho buổi hẹn hò lãng mạn của 2 nghệ sĩ nổi tiếng phim The Glory. Hình ảnh này được một fan bắt gặp, sau đó chụp lại và gửi cho trang tin. Hiện, nam diễn viên Cô Tiên Dọn Dẹp đang trong kỳ nghỉ quân sự nên tranh thủ dành thời gian để đi chơi, ăn uống cùng bạn gái sau khoảng thời gian xa cách. 

Cặp sao hẹn hò tại 1 nhà hàng, cả 2 ăn mặc thoải mái và năng động - Ảnh: Dispastch

Cặp sao khá tự nhiên, không ngại ngùng khi được nhiều netizen xứ Hàn nhận ra. “Ác nữ” Lim Ji Yeon còn nán lại sau bữa ăn để xem qua một số đồ lưu niệm. Sau khi Dispatch đưa tin nóng nổi, nhiều công chúng xứ Hàn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho mối tình của cặp chị em chênh nhau 5 tuổi vì sự dễ thương, ngọt ngào của họ.

2 nghệ sĩ cùng xem đồ lưu niệm trước khi rời đi - Ảnh: Dispatch

'Ác nữ' trong The Glory còn up ảnh đi ăn cùng với bạn trai - Ảnh: IGNV

Chuyện tình của tài tử Góc Khuất Học Đường và nữ diễn viên Ngọn Gió Đời Tôi bắt đầu từ khi cùng tham gia chung bộ phim đình đám The Glory cùng với minh tinh Song Hye Kyo. Lúc đó, Lee Do Hyun là nam chính, đóng cùng với nữ nghệ sĩ họ Song nhưng lại nảy sinh tình yêu với Lim Ji Yeon ở ngoài đời. 

“Hung thần” Dispatch khui chuyện hẹn hò của cặp sao vào ngày Cá tháng tư năm 2023. Sau khi tin tức lộ ra, cả 2 công ty chủ quản đã nhanh chóng xác nhận rằng 2 ngôi sao đang yêu nhau và có mối quan hệ tốt đẹp. Điều này khiến khán giả Hàn Quốc vô cùng bất ngờ nhưng đồng thời cũng gửi lời chúc mừng đến Lee Do Hyun - Lim Ji Yeon khi cả 2 vô cùng đẹp đôi. 

Cặp đôi xác nhận hẹn hò và cho biết đang nghiêm túc tìm hiểu đối phương - Ảnh: IGNV

Nam diễn viên họ Lee cho biết anh rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng bạn gái họ Lim trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Anh cũng chia sẻ Lim Ji Yeon luôn cổ vũ, âm thầm ủng hộ, củng cố tinh thần cho những dự định mà Lee Do Hyun thực hiện. 

Nam diễn viên Lee Do Hyun sinh năm 1995, tại Hàn Quốc. Tên tuổi anh được khán giả biết đến nhiều nhất với các tác phẩm như Still 17 (2018), Hotel del Luna (2019), Sweet Home (2020), Youth of May (2021), Melancholia (2021) và The Good Bad Mother (2023)... Anh còn được netizen ưu ái gọi là “ông hoàng thế hệ mới” của showbiz Hàn Quốc khi sở hữu ngoại hình điển trai cùng với khả năng diễn xuất ấn tượng. 

Nam tài tử sở hữu nụ cười toả nắng, khiến netizen mê đắm - Ảnh: IGNV

Trong khi đó, bạn gái anh - diễn viên Lim Ji Yeon sinh năm 1990, bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong tác phẩm Obsessed (2014). Sau đó, cô gây tiếng vang với hàng loạt các phim ăn khách như: High Society (2015), The Treacheous (2015), Rose Mansion (2022) và Money Heist: Korea – Joint Economic Area (2022)...

Nữ diễn viên nổi tiếng với sự nhập vai đa dạng - Ảnh: Osen

Tang Mộc

Comments (21)