[Vietnam News]

View - Sao nam The Glory ly hôn chỉ sau 1 năm kết hôn

2024-03-01 07:03:43

Sao nam The Glory ly hôn chỉ sau 1 năm kết hôn VOH - Tin tức nam diễn viên đệ đơn ly hôn vợ chỉ sau 1 năm chung sống khiến nhiều người bất ngờ.Kbiz,sao Hàn,The Glory,ly hôn

Vào sáng ngày 29/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin diễn viên Heo Dong Won và vợ ly hôn sau hơn 1 năm về chung nhà. Theo các trang tin, hai vợ chồng Heo Dong Won đã suy nghĩ kỹ lưỡng trong một thời gian dài mới chính thức đưa ra quyết định đường ai nấy đi. Ngôi sao của The Glory cũng đã xoá tất cả hình ảnh của bạn đời ra khỏi trang cá nhân của mình.

Heo Dong Won và vợ đường ai nấy đi sau khi bên nhau 1 năm - Ảnh: JTBC

Phía công ty quản lý của tài tử họ Heo cũng đã xác nhận tin tức nóng hổi trên. Đại diện công ty chia sẻ: 'Đúng là anh ấy sắp ly hôn. Tuy nhiên, xin hãy thông cảm vì chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết bởi đây là chuyện đời tư của nam diễn viên'.

Heo Dong Won và vợ cử hành hôn lễ vào tháng 3/2023 tại một khách sạn ở quận Gangnam, Seoul. Bà xã anh là người ngoài ngành giải trí. Thời điểm ấy, cuộc hôn nhân của họ từng gây chú ý và được khen ngợi là ngọt ngào, lãng mạn như phim.

Tại chương trình Strong Heart League phát sóng vào tháng 5/2023, nam diễn viên kể lại anh đã theo dõi và trọ chuyện với vợ qua mạng xã hội được một thời gian. Cả 2 nhanh chóng sinh lòng cảm mến nhau và quyết định tiến tới hôn nhân. Buổi gặp đầu tiên cũng là ngày mà anh và vợ chụp ảnh cưới. 

Vợ nam tài tử là người ngoài ngành giải trí - Ảnh: JTBC

Tháng 9/2022, Heo Dong Won thông báo tin đính hôn bằng 1 bức tâm thư đầy tình cảm. Anh viết: 'Hy vọng các bạn sẽ cổ vũ cho tôi - người sắp trở thành trụ cột của 1 gia đình hạnh phúc. Và mong các bạn cũng sẽ ủng hộ vợ tôi, cô ấy sẽ trở thành người bạn mà tôi trân quý nhất đời'.

Sau ngày cưới, nam diễn viên chia sẻ lên Instagram cá nhân loạt ảnh cưới đẹp lộng lẫy của mình và vợ, kèm theo đó là những lời nhắn nhủ chân thành: 'Cảm ơn em. Anh hứa sẽ luôn luôn đứng ở phía sau em'. Cuộc hôn nhân của anh nhận về nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và công chúng.

Anh đăng tải ảnh đám cưới và cảm ơn vợ vì đã đến bên đời mình - Ảnh: JTBC

Những tưởng nam tài tử cùng vợ sẽ chung tay cùng xây dựng tổ ấm và sẽ sớm có tin vui, không ai ngờ rằng cặp đôi lại tan vỡ chỉ sau một năm kết hôn.

Nam diễn viên Heo Dong Won sinh năm 1980 tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu nghiệp diễn vào năm 2007 với vở kịch A Pleasant Trade. Sau đó, anh bắt đầu góp mặt trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Thành Phố Tội Phạm, Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Sòng Bạc… Anh được khán giả chú ý nhiều hơn nhờ vai thầy giáo phản diện trong bộ phim đình đám The Glory.

Vai diễn thầy giáo đáng sợ trong The Glory giúp anh được chú ý - Ảnh: JTBC

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

Tang Mộc

Comments (21)