[Vietnam News]

View - Dispatch đưa tin Lee Jae Wook và Karina (Aespa) đang hẹn hò, cả hai yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

2024-02-27 03:01:58

Dispatch đưa tin Lee Jae Wook và Karina (Aespa) đang hẹn hò, cả hai yêu nhau từ cái nhìn đầu tiênThông tin cặp sao Lee Jae Wook và Karina (Aespa) hẹn hò đang trở thành chủ đề tìm kiếm hàng đầu trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Hàn.Lee Jae Wook và Karina hẹn hò, sao hàn, sao hẹn hò

Ngày 27/2, trang Dispatch đã tung ra bức ảnh hẹn hò cũng như câu chuyện về việc hai ngôi sao Lee Jae Wook và Karina (Aespa) hẹn hò. Thông tin cho biết, hai ngôi sao gặp nhau lần đầu tại show thời trang Prada ở Milan vào ngày 14/1 năm nay và bắt đầu hẹn hò từ đó. Báo cáo cho biết hai ngôi sao thường gặp nhau ở khu phố của Lee Jae Wook và bị bắt gặp đi dạo vào đêm khuya.

Lee Jae Wook và Karina hẹn hò, sao hàn, sao hẹn hò

Lee Jae Wook và Karina tại một sự kiện.

Mặc dù Karina hiện đang sống trong ký túc xá cùng các thành viên nhóm Aespa, nhưng hai người họ có thể hẹn hò cùng nhau bất cứ khi nào khi có thời gian. Karina thường gặp Jae Wook quanh nơi ở của nam diễn viên. Một số lần cô được nhìn thấy ở gần nhà Jae Wook vào đêm khuya.

Lee Jae Wook và Karina hẹn hò, sao hàn, sao hẹn hò

Lee Jae Wook và Karina hẹn hò, sao hàn, sao hẹn hò

Khi được hỏi về thông tin cặp sao hẹn hò, công ty đại diện của Lee Jae Wook bình luận ngắn gọn: “Chúng tôi hiện đang kiểm tra”. Trong khi phía công ty quản lý của nhóm Aespa vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng. Tuy nhiên, cư dân mạng ngay lập tức phấn khích trước tin tức hẹn hò này. Không mất nhiều thời gian, tên của Karina và Lee Jae Wook ngay lập tức trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội.

Tang Mộc

Comments (12)