[Vietnam News]

View - Cuộc sống của 'Thánh hack tuổi' Jang Nara và mỹ nhân 'Giày thủy tinh' thay đổi như thế nào sau 24 năm?

2024-02-25 14:02:50

Cuộc sống của 'Thánh hack tuổi' Jang Nara và mỹ nhân 'Giày thủy tinh' thay đổi như thế nào sau 24 năm?Nữ diễn viên Jang Nara từng có cơ hội hợp tác diễn xuất với đàn em Kim Jung Hwa vào năm 2000. jang nara, kim jung hwa, giày thủy tinh, sao hàn

Cách đây 24 năm, Jang Nara cùng Kim Jung Hwa tham gia dự án "Nonstop". Ở thời điểm bấy giờ hai người đều còn rất trẻ và có nhiều hoài bão. Những bức ảnh cũ cho thấy Jang Nara để tóc dài ép thẳng. Cô sở hữu gương mặt baby vô cùng dễ thương và ngọt ngào. Trong khi đó Kim Jung Hwa lại gây ấn tượng với chiều cao nổi bật cùng nét đẹp sắc sảo.

jang nara, kim jung hwa, giày thủy tinh, sao hàn

Jang Nara và Kim Jung Hwa đóng chung trong "Nonstop" (2000).

Năm 2018, dàn diễn viên của "Nonstop" có dịp hội ngộ. Khi Jang Nara đứng cạnh Kim Jung Hwa, họ chênh lệch khá lớn về diện mạo. Tuy hơn tuổi Jung Hwa nhưng Jang Nara lại trẻ trung, tươi mới hơn đàn em.

jang nara, kim jung hwa, giày thủy tinh, sao hàn

jang nara, kim jung hwa, giày thủy tinh, sao hàn

Mặc dù hơn tuổi nhưng Jang Nara lại trẻ trung hơn mỹ nhân "Giày thủy tinh".

Về con đường sự nghiệp, Jang Nara phát triển khả năng diễn xuất trong mấy chục năm qua. Cô gặt hái về vô số thành công và được khán giả nhớ đến qua những bộ phim như: "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Định mệnh anh yêu em", "Cặp đôi vượt thời gian", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà", "Một chương hạnh phúc"... Trong khi đó Kim Jung Hwa nổi tiếng nhất với vai diễn ở bộ phim "Giày thủy tinh". Ngoài ra cô còn góp mặt trong các tác phẩm phải kể đến là: "Nữ gián điệp", "Hạnh phúc bất ngờ"...

jang nara, kim jung hwa, giày thủy tinh, sao hàn

Jang Nara lên xe hoa với chồng kém tuổi vào giữa năm 2022.

Đối với chuyện tình cảm, Jang Nara lên xe hoa cùng bạn trai ngoài ngành kém tuổi vào giữa năm 2022. Còn Kim Jung Hwa kết hôn vào năm 2013 với Yoo Eun Sung. Hai người có với nhau hai quý tử. Được biết, chồng Jung Hwa phát hiện bị ung thư não. Vì các tế bào ung thư phát triển chậm nên ông xã cô tạm thời hoãn việc phẫu thuật.

jang nara, kim jung hwa, giày thủy tinh, sao hàn

Kim Jung Hwa vui vẻ bên ông xã bị mắc bệnh ung thư não.

Tang Mộc

Comments (16)