[Vietnam News]

View - Thành tích học tập đáng nể của 2 chị em Jang Won Young - Jang Da Ah

2024-03-10 08:02:58

Thành tích học tập đáng nể của 2 chị em Jang Won Young - Jang Da Ah VOH - Nhiều người không thể tin rằng bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và năng khiếu nghệ thuật, hai chị em nhà họ Jang còn có thành tích học tập đáng nể.Jang Won Young,Jang Da Ah, Kpop,sao Hàn,thành tích học tập,thành tích học tập khủng

Thời gian qua, cụm từ “chị gái Jang Won Young” được lan truyền mạnh mẽ trong giới giải trí của xứ sở kim chi. Vốn dĩ, Jang Won Young là một trong những cái tên nổi bật nhất hiện nay thuộc idol gen 4. Vì thế, việc chị gái ruột của cô lấn sân showbiz thu hút không ít sự chú ý của khán giả. 

Jang Won Young (trái) và chị ruột Jang Da Ah (phải) - Ảnh: IGNV

Chị gái Jang Won Young - Jang Da Ah, hay còn được biết đến với tên thật là Jang Jin Young, ra mắt khá thành công với vai diễn đầu tay trong Pyramid Game. Vì thế, cặp chị em tài sắc nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Mới đây, thành tích học tập của hai người trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Bởi lẽ, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng nghệ thuật nổi bật mà Jang Jin Young và Jang Won Young còn là 'thiên tài' thời ngồi trên ghế nhà trường. 

Thời đi học, hai chị em sở hữu thành tích thuộc hàng 'học bá' - Ảnh: chụp màn hình

Theo đó, Jang Da Ah theo học cấp 2 tại trường trung học nghệ thuật Yewon và tốt nghiệp với thứ hạng cao. Sau đó, cô xếp hạng nhất chuyên ngành múa tại trường trung học phổ thông nghệ thuật Seoul. Mỹ nhân sinh năm 2001 còn đỗ hai trường đại học hàng đầu Hàn Quốc là Yonsei và Ehwa. Sau đó, Jang Da Ah đã chọn học tại Ehwa và tốt nghiệp với tấm bằng loại xuất sắc.  

Jang Da Ah đậu hai trường đại học hàng đầu Hàn Quốc và tốt nghiệp bằng xuất sắc - Ảnh: IGNV

Trong khi đó, em gái Jang Won Young được chính phủ Hàn Quốc trao tặng huân chương cho chiến thắng trong ngày hội khoa học. Được biết, huân chương được trao cho những học sinh xuất sắc trong lĩnh vực khám phá khoa học và có đóng góp trong quá trình thúc đẩy khoa học - công nghệ nước nhà.

Trong kì thi khảo sát chất lượng vào năm 2019, Jang Won Young đã đạt điểm tối đa 100/100 cả ba môn Hàn ngữ, Anh ngữ và Toán học trong khi lịch trình làm việc dày đặc. Nữ idol còn đạt huy chương bạc và vàng trong cuộc thi Toán học.  

Jang Won Young vẫn nỗ lực học tập bất chấp lịch trình dày đặc - Ảnh: IGNV

Không chỉ vậy, Jang Won Young có thể chơi piano, violin, thổi sáo và bơi lội. Cô cũng có khả năng nói lưu loát tiếng Nhật và tiếng Anh, thậm chí còn sửa được kịch bản MC bằng tiếng Nhật dù chỉ mới học ngôn ngữ này trong vài tháng. Nhìn vào loạt thành tích này, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi và ví cô như “nữ chính ngôn tình” vừa xinh đẹp lại còn thông minh, tài năng.

Những thành tích này đều nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ của hai nghệ sĩ. Dù là trên ghế nhà trường hay sự nghiệp hiện tại, Jang Won Young và Jang Da Ah vẫn đang cố gắng hết mình. Hy vọng hai chị em sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ khán giả, đặc biệt là Jang Da Ah mới chập chững bước đi trong lĩnh vực nghệ thuật.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Tang Mộc

Comments (12)