[Vietnam News]

View - Ngắm bộ ảnh cưới đẹp ngọt ngào của Quang Hải - Chu Thanh Huyền

2024-03-19 03:04:02

Ngắm bộ ảnh cưới đẹp ngọt ngào của Quang Hải - Chu Thanh Huyền Bộ ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.Quang Hải,Chu Thanh Huyền,đám cưới Quang Hải

Rạng sáng nay (19/3), bộ ảnh cưới giữa cầu thủ Việt Nam Quang Hải cùng vợ Chu Thanh Huyền đã chính thức được đăng tải. Bộ ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả do trước đó, lễ dạm ngõ vào tháng 12/2023 của cặp đôi vô cùng đình đám và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trong những hình ảnh mới nhất, Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu vóc dáng thon gọn, khuôn mặt tươi tắn, rạng ngời cùng nụ cười duyên. Trong khi đó, Quang Hải cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi sánh đôi bên vợ. Ngoài những bức hình ngọt ngào, cặp đôi cũng có những khoảnh khắc vui đùa bên nhau khiến những bức ảnh trở nên rất tự nhiên.

Cầu thủ Quang Hải và 'hot girl' sinh năm 2000 được coi là một trong những cặp đôi 'vàng'. Cả hai đã bắt đầu tìm hiểu nhau từ năm 2021 và công khai hẹn hò một năm sau đó. Tuy nhiên, trong thời gian bên nhau, Quang Hải và Thanh Huyền đều kín tiếng về chuyện tình cảm của mình và hiếm khi chia sẻ ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới sau khi Quang Hải cùng đội tuyển Việt Nam hoàn tất hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp lung linh trong bộ ảnh cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền:

Tang Mộc

Comments (3)