[Vietnam News]

View - Thiết kế của Đỗ Long tràn ngập Lễ trao giải Grammy 2024

2024-02-06 08:02:59

Thiết kế của Đỗ Long tràn ngập Lễ trao giải Grammy 2024 Điều quan trọng là một trong những nghệ sĩ diện thiết kế của Đỗ Long đã xuất sắc giành giải tại Grammy năm nay.Grammy 2024,Lễ trao giải Grammy,Đỗ Long,NTK Đỗ Long,SZA,Kirstin Maldonado,Izabella Metz,Susan Carol,Emma Brooks

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhà thiết kế Đỗ Long đã chia sẻ niềm vui khi SZA, nữ ca sĩ diện thiết kế của anh thắng lớn với ba giải thưởng tại Grammy 2024. 

Anh cho biết: 'Sau màn trình diễn sôi động và đầy mãn nhãn trên sân khấu Grammy với bản hit SOS, Snooze và Kill Bill, nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu nhận giải thưởng với chiếc đầm dạ hội đến từ NTK Việt Nam - Đỗ Long, người đứng đằng sau, tạo nên những thiết kế lộng lẫy cho rất nhiều hoa hậu và người đẹp nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế.' 

SZA diện chiếc đầm do Đỗ Long thiết kế khi nhận giải Bài hát R&B xuất sắc nhất - Ảnh: People

Theo như nhà thiết kế sinh năm 1984 chia sẻ, anh đã dành nhiều tâm huyết và thời gian nhằm tạo nên bộ đầm đẹp nhất cho nữ ca sĩ. 'Thiết kế được đặt may riêng dành cho SZA lấy ý tưởng từ bức tượng thần vệ nữ Venus de Milo kết hợp kỹ thuật in vải và đính kết công phu. Chất liệu thun kết hợp kỹ thuật in và vẽ dựa trên đường nét nóng bỏng của nữ ca sĩ. Drapping (kỹ thuật dựng mẫu) bắt xếp khéo léo trên nền vải thun có ánh kim tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý, giúp nữ ca sĩ tự tin tỏa sáng trên sân khấu lớn. Tông màu được sử dụng nhằm tôn vinh làn da của nghệ sĩ cũng như những cống hiến của cô cho nền âm nhạc trong thời gian qua'. 

SZA hạnh phúc khi được vinh danh tại Grammy 2024 - Ảnh: People

Đỗ Long là nhà thiết kế ruột của nhiều sao Việt nổi tiếng bởi mức giá ổn định, sản phẩm được tạo hình tỉ mỉ, công phu, chỉn chu đến từng chi tiết. Có bộ váy anh dùng đến hơn 300 giờ, 400 giờ để hoàn thành. Những năm gần đây, tên tuổi nhà mốt vươn tầm quốc tế khi có nhiều ngôi sao nước ngoài tìm đến để đặt may riêng. 

Các tác phẩm mà Đỗ Long thiết kế cho các người đẹp Việt Nam - Ảnh: FBNV

Tại giải Grammy năm nay, không chỉ có SZA mà còn có các nghệ sĩ khác đã đặt váy của Đỗ Long như: ca sĩ Susan Carol, diễn viên - ca sĩ Izabella Metz, ca sĩ Kirstin Maldonado, Tiktoker Emma Brooks.

Nghệ sĩ Kirstin Maldonado nổi bật với chiếc đầm trắng - Ảnh: People

Từ trái qua: diễn viên - ca sĩ Izabella Metz, ca sĩ Susan Carol, Tiktoker Emma Brooks diện váy của nhà mốt Việt Nam - Ảnh: People

Có thể thấy, đây chính là niềm vui nhân dịp đầu xuân 2024 của nhà thiết kế Đỗ Long, hứa hẹn rằng anh sẽ có một năm rực rỡ trên hành trình sáng tạo nghệ thuật trong năm nay. 

Đỗ Long được mệnh danh là ông trùm váy áo dành cho Hoa hậu - Ảnh: FBNV

Tang Mộc

Comments (17)