[Vietnam News]

View - 'Marry My Husband' tập 11: Park Min Young - Na In Woo yêu lén lút tại nơi làm việc

2024-02-05 10:02:52

'Marry My Husband' tập 11: Park Min Young - Na In Woo yêu lén lút tại nơi làm việc Cũng trong tập 11 'Marry My Husband', đám cưới cô bạn thân cùng 'chồng kiếp trước' của Ji Won (Park Min Young) sẽ được cử hành trong sự 'hân hoan' của nam nữ chính.Marry My Husband,Park Min Young,Na In Woo,Song Ha Yoon,Lee Yi Kyung,Marry My Husband tập 11,Cô đi mà lấy chồng tôi tập 11,Preview

Trong tập 10 Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi), Kang Ji Won (Park Min Young) và Yoo Ji Hyeok (Na In Woo) đã thổ lộ tình cảm dành cho đối phương bằng một nụ hôn lãng mạn. Trong khi đó, Jung Soo Min (Song Ha Yoon) - Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) cũng chuẩn bị cho hôn lễ sau khi Soo Min thông báo có thai.

Ở tập 11 sắp phát sóng, mọi nỗ lực và kế hoạch tỉ mỉ của Ji Won để Jung Soo Min kết hôn với tên chồng bội bạc kiếp trước thay cô cuối cùng cũng thành công. Khi tham dự đám cưới của cặp đôi, Kang Ji Won trông thật rạng rỡ và bình yên, như thể cô vừa nhổ được chiếc răng đau nhức đã làm phiền mình suốt thời gian qua. Còn Yoo Ji Hyeok vẫn là người đàn ông đáng tin cậy luôn bên cạnh cô nàng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đối lập với vẻ đắc thắng của Ji Won, Park Min Hwan lại tỏ ra không vui, cũng chẳng tha thiết chào đón các vị khách tại đám cưới mình. Liệu có còn điều gì khác khiến anh ta phải bận tâm ngoài lễ cưới trọng đại chuẩn bị diễn ra?

Người vợ sắp cưới - Jung Soo Min dù đã thành công 'cướp' được bạn trai của bạn thân, thậm chí đang mang thai cũng tỏ ra lo lắng thay vì hạnh phúc.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tại trailer tập 11, khi Jung So Min xấu xa nghĩ mình đã chiến thắng: 'Người đàn ông và gia đình thuộc về Ji Won. Tất cả là của tôi', thì cô ta lại nhận được lời chúc mừng đầy mỉa mai từ Ji Won gây sốc: 'Chúc mừng cô đã nhận được thùng rác mà tôi đã vứt đi'. 

Bên cạnh đó sau đám cưới, cặp đôi phụ đáng ghét ngay lập tức xảy ra mâu thuẫn. Thay vì nhận được những lời chúc phúc và phong bì tiền mừng thì họ lại nhận được những thứ khác khiến Soo Min nổi giận: 'Tôi cần nhận phong bì trong đám cưới!'. 

Nội dung chú thích ảnh

Về Ji Won và Yi Hyeok, sau khi thổ lộ tình cảm với đối phương, cả 2 bắt đầu mối quan hệ mới. Ji Won giờ đã thoải mái bày tỏ với người yêu: 'Khi em nói với anh tất cả mọi thứ. Em nghĩ đã đến lúc rồi'. 

Cả 2 thậm chí không giấu nổi hạnh phúc khi nhìn nhau tại nơi làm việc. Dù vẻ mặt tỏ ra bình thản, nghiêm túc nhưng khi lướt qua nhau, 2 người vẫn bí mật nắm tay đối phương dù chỉ giây lát...

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) phát sóng lúc 20:50 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN.

Marry My Husband - Trailer tập 11

Tang Mộc

Comments (19)