[Vietnam News]

View - Park Min Young và Na In Woo chính thức trao nụ hôn, rating Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi vượt mốc 10%

2024-01-31 07:03:28

Park Min Young và Na In Woo chính thức trao nụ hôn, rating Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi vượt mốc 10% Những diễn biến trong tập 10 Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi khiến người xem không ngừng thích thú, giúp rating của phim tăng cao đột biến.Phim Hàn Quốc,Park Min Young,Na In Woo,Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi,Marry My Husband

Tối ngày 30/1, tập 10 bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đã chính thức lên sóng và mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem. Theo Nielsen Korea, tập 10 của phim đã ghi nhận mức tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 10,7%. Con số này tăng 0,9% so với mức xếp hạng 9,8% của tập 9 trước đó và tăng gấp đôi so với con số 5,2% của tập đầu tiên. Đây cũng là mức rating cao nhất của phim tính đến thời điểm hiện tại. 

Trong tập 10, cuộc trả thù gã chồng cũ tệ bạc của Kang Ji Won (Park Min Young) trở nên kịch tính hơn với những màn 'phản công' gây chấn động. Đặc biệt, chuyện tình cảm của cô và Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) cũng có bước ngoặt mới khiến người xem không khỏi phấn khích. 

Trước đó, Ji Won đã có màn trả thù người mẹ chồng đã khiến cô phải chịu nhiều khổ sở từ kiếp trước

Theo đó, sau khi bị Ji Won làm cho bẻ mặt ngay trong buổi ra mắt gia đình, Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) đã vô cùng tức giận. Hôm sau đi làm, hắn muốn trả đũa nhưng không ngờ lại nhận phải những cú tát như trời giáng từ Ji Won ngay trước mặt các đồng nghiệp. Đặc biệt, Ji Won còn công khai chuyện Park Min Hwan ngoại tình khiến mọi người xung quanh không khỏi sững sốt. 

Những cú tát và màn 'vạch mặt' của Ji Won khiến người xem không khỏi hả hê

Rơi vào khủng hoảng và xấu hổ, Park Min Hwan trút giận lên Jung Su Min (Song Ha Yoon) bằng câu nói hết sức lạnh lùng: 'Ngoài xinh đẹp ra thì cô còn biết làm gì khác sao?'. Cuộc trò chuyện của cả hai cũng vô tình tiết lộ rằng Jung Su Min chính là 'tiểu tam' phá nát chuyện tình của bạn thân mình. Hàng loạt bê bối của cả hai cũng dần được hé lộ khiến Park Min Hwan phải chuyển vị trí, còn Jung Su Min thì bị công ty sa thải. 

Trong lúc bế tắc, Jung Su Min vẫn không quên viết một bức thư giả mạo để đổ tội cho Ji Won. Để thoát tội, cô ta đã đưa ra tuyên bố gây sốc khi tiết lộ mình đang mang thai, những hành động sai lầm vừa qua là do sự thai đổi cảm xúc trong giai đoạn đầu của thai kỳ. 

Jung Su Min trơ tráo nói rằng mình đã có thai để thoát tội

Lời nói dối trơ tráo của Jung Su Min khiến Kang Ji Won cũng phải 'cạn lời', còn Park Min Hwan thì rơi vào bế tắc. Cuối cùng, để có thể kết hôn và nhận được tiền từ mẹ ruột, Park Min Wang đã quyết định cầu hôn Jung Su Min. Tưởng chừng có thể chiếm lấy tất cả mọi thứ của Ji Won, có lẽ Su Min cũng không thể ngờ rằng bản thân mình đang phải 'dọn rác' cho cô bạn thân mà mình đã hại chết trong kiếp trước. 

Park Min Hwan không còn cách nào khác ngoài việc kết hôn với Su Min

Sau khi trả thù thành công đôi 'gian phu dâm phụ', Kang Ji Won cũng có dịp nhìn nhận rõ hơn về cảm xúc của mình. Cuối cùng, cô quyết định không chần chừ mà chủ động bày tỏ tình cảm với Yoo Ji Hyuk, cả hai chính thức trao nhau nụ hôn hết sức ngọt ngào. 

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, khán giả cũng có thể chứng kiến phân cảnh tình cảm của Na In Woo và Park Min Young. Phá tan những nghi ngại trước đó của người xem, bộ đôi diễn viên đã cho thấy phản ứng hóa học tuyệt vời thông qua từng cử chỉ, hành động. Hy vọng rằng sau màn tỏ tình ngọt ngào này, khán giả sẽ được chứng kiến thêm nhiều khoảnh khắc ngọt ngào tươi đẹp của Na In Woo và Park Min Young trong phim. 

Nụ hôn ngọt ngào của Ji Won và Ji Hyuk

Người hâm mộ mong có thể thấy thêm nhiều phân cảnh tình cảm của Na In Woo và Park Min Young

Tang Mộc

Comments (2)