[Vietnam News]

View - 'Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi' kết thúc với rating kỷ lục, Park Min Young hóa cô dâu xinh đẹp bên cạnh Na In Woo

2024-02-21 14:04:02

'Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi' kết thúc với rating kỷ lục, Park Min Young hóa cô dâu xinh đẹp bên cạnh Na In Woo Sau khi bộ phim 'Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi' kết thúc, nhà sản xuất cũng đã tung ra bộ ảnh cưới nét căng của Park Min Young và Na In Woo khiến người xem phấn khích.Marry My Husband,Park Min Young,Na In Woo,BoA,Song Ha Yoon,Lee Yi Kyung,Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi,Phim Hàn 2024,Marry My Husband tập cuối,Cô đi mà lấy chồng tôi tập cuối,rating phim Hàn

Tối ngày 20/1, tập cuối của bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) đã chính thức lên sóng, kết thúc hành trình báo thù đầy chông gai, thử thách của Kang Ji Won (Park Min Young). 

Theo Nielsen Korea, tập cuối của phim ghi nhận tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 12,0%, tăng 0,9% so với tập trước đó. Con số này không chỉ giúp phim phá kỷ lục của chính mình, mà còn trở thành phim đầu tuần có rating cao nhất nhà đài tvN. Đặc biệt, những tình tiết, diễn biến trong tập cuối của phim cũng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội. 

Tập cuối Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi ghi nhận mức rating kỷ lục

Trong tập cuối, Jung Soo Min (Song Ha Yoon) sau khi giết chết Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) đã tìm đến nhà Kang Ji Won để làm hại cô. Nhưng Soo Min không ngờ rằng Ji Won đã lắp sẵn camera, ghi lại toàn bộ những lời thú nhận của cô. Đặc biệt, Ji Won còn thành công hạ gục Soo Min nhờ những kỹ năng phòng vệ và Yu Ji Hyuk (Na In Woo) đã dạy cô trước đó. Cuối cùng, Jung Soo Min không thể thoát khỏi cảnh vào tù sau những tội ác mà mình đã gây ra. 

Jung Soo Min lập kế hoạch hãm hại Ji Won nhưng không thành

Cô nàng vào tù nhưng vẫn còn ám ảnh Park Min Hwan

Một nhân vật phản diện khác cũng đã bị trừng trị trong tập cuối chính là Oh Yoo Ra (BoA). Không chỉ tìm người thế thân cho những hành vi sai trái của mình, cô nàng còn tìm cách chạy trốn ra nước ngoài. Tuy nhiên, trên đường ra sân bay, Yoo Ra đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và qua đời. Cùng lúc này, dấu vết trùng sinh trên người Ji Hyuk cũng đã biến mất. Như vậy, Yoo Ra đã bị trừng trị và thay Ji Hyuk hứng chịu những bi kịch. 

Yoo Ra đã hứng chịu bi kịch thay cho Ji Hyuk

Sau khi những vấn đề được giải quyết, Ji Hyuk đã chính thức cầu hôn Ji Won, cả hai tổ chức hôn lễ ngọt ngào trong sự chúc phúc của mọi người xung quanh. Đặc biệt, phân cảnh cặp đôi trở thành bố mẹ, chăm sóc các con đã khiến người xem không khỏi phấn khích. Như vậy là sau tất cả, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể chứng kiến câu chuyện tình ngọt ngào của cả hai 'đơm hoa kết trái'. 

Hôn lễ ngọt ngào của Ji Hyuk và Ji Won

Cả hai trải nghiệm cuộc sống bố mẹ bỉm khiến khán giả thích thú

Ngay sau khi bộ phim kết thúc, nhà sản xuất cũng tung ra bộ ảnh cưới nét căng của bộ đôi diễn viên chính trong phim khiến người xem thích thú. Trong ảnh, Park Min Young hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy bên cạnh chú rể điển trai Na In Woo. Từ ánh mắt, nụ cười cho đến từng cử chỉ của cả hai đều toát lên niềm hạnh phúc ngập tràn. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Park Min Young và Na In Woo vẫn có sự kết hợp hết sức ưng ý, hoàn toàn chinh phục trái tim người xem. 

Ảnh cưới ngọt ngào của Na In Woo và Park Min Young được công bố

Người xem thích thú trước sự đẹp đôi của cả hai

Có thể thấy, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đã giúp Park Min Young tái xuất thành công trên màn ảnh sau những ồn ào của bạn trai cũ. Bên cạnh đó, phim còn giúp nam diễn viên Na In Woo ghi dấu ấn trong lòng khán giả, tạo nên cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngoài ra, các diễn viên phụ như Song Ha Yoon, Lee Yi Kyung, Choi Kyu Ri,... cũng trở thành những cái tên thu hút sự chú ý của khán giả. 

Không chỉ cặp đôi diễn viên chính Na In Woo và Park Min Young được chú ý

Và các diễn viên phụ cũng trở nên nổi tiếng hơn

Được biết, sau khi Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi kết thúc, dàn diễn viên của phim sẽ được thưởng chuyến nghỉ dưỡng dài 5 ngày tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 10/3 tới. Hiện tại, Park Min Young đã xác nhận tham dự và các diễn viên còn lại bao gồm: Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon và Choi Gyu Ri đang sắp xếp lịch trình. Riêng BoA được cho là không thể tham gia do bận rộn với các hoạt động đã được lên lịch trước đó.

Tang Mộc

Comments (10)