[Vietnam News]

View - Jennifer Phạm mừng con trai tròn 16 tuổi - VnExpress Giải trí

2024-02-15 07:03:02

Jennifer Phạm mừng con trai tròn 16 tuổi - VnExpress Giải tríHoa hậu Jennifer Phạm mừng Bảo Nam - con trai của cô và ca sĩ Quang Dũng - tròn 16 tuổi trong tiệc ấm cúng ở Mỹ, ngày 14/2.Jennifer Phạm, Bảo Nam

Người đẹp cho biết cùng gia đình sang Mỹ hồi đầu tháng 2 để đón Tết bên con trai đầu lòng - Bảo Nam, cũng như tổ chức sinh nhật cho con. Cô và Bảo Nam thổi nến, cắt bánh kem và dùng bữa tối ở nhà hàng.

Trước đó, gia đình hoa hậu du xuân, trượt tuyết ở Big Bear, California. Do lịch học của con trai, Jennifer Phạm chỉ có thể tổ chức chuyến đi chơi cùng các con dịp cuối tuần. Trước khi về nước vào cuối tháng 2, cô dự định đưa các con đến vui chơi ở công viên Disneyland.

Jennier Phạm mừng sinh nhật con trai. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Jennifer Phạm mừng sinh nhật con trai. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ở tuổi 16, Bảo Nam để mái tóc dài lãng tử, cao gần 1,9 m. Jennifer Phạm cho biết luôn tự hào khi con học giỏi, kỷ luật sinh hoạt tốt, chưa bao giờ khiến cô phải lo lắng. "Bảo Nam ít nói nhưng là người tình cảm, biết quan tâm mẹ và các em", người đẹp nói.

Dù hoa hậu muốn Bảo Nam về nước sống cùng nhưng cậu thích ở Mỹ, vì vậy, cô tôn trọng lựa chọn của con. Hàng năm, người đẹp sắp xếp sang Mỹ thăm con hoặc Bảo Nam sẽ về Việt Nam vào dịp hè chơi cùng các em. Sống xa nhau, cả hai vẫn trò chuyện hàng ngày qua facetime. Ngoài ra, Bảo Nam còn được ông bà ngoại, họ hàng tại Mỹ chăm sóc nên cô yên tâm.

Theo Jennifer Phạm, con trai ở tuổi dậy thì không tránh được sự thay đổi về mặt tâm lý. Cô và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng - thường xuyên trao đổi nhau cách nuôi dạy Bảo Nam ở mỗi giai đoạn trưởng thành.

Jennifer Phạm cùng Bảo Nam trượt tuyết ở Big Bear (California). Ảnh: Nhân vật cung cấp

Jennifer Phạm cùng Bảo Nam trượt tuyết ở Big Bear (California). Ảnh: Nhân vật cung cấp

Jennifer Phạm, 39 tuổi, là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Cô tốt nghiệp ngành dược của Đại học California, Mỹ. Hiện hoa hậu ở Hà Nội cùng chồng, đắt show làm MC sự kiện và được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp trong, ngoài nước. Sau đổ vỡ hôn nhân đầu, cô kết hôn với doanh nhân Đức Hải và có ba con chung.

Bảo Nam trượt tuyết
 
 

Bảo Nam trượt tuyết cùng gia đình tại Big Bear, California. Video: Jennifer Phạm

Hoàng Dung

Tang Mộc

Comments (15)