[Vietnam News]

View - 2 sao Việt được đồn 'nối gót' Chi Pu thi 'Chị đẹp' bản Trung

2024-02-29 08:03:20

2 sao Việt được đồn 'nối gót' Chi Pu thi 'Chị đẹp' bản Trung Min - Suni Hạ Linh vướng tin đồn góp mặt trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại Trung Quốc. Năm 2023, Chi Pu là nghệ sĩ Việt duy nhất tham gia Chị đẹp bản Trung.Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng,Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024,Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Chi Pu,Min, Suni Hạ Linh

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau danh sách nghệ sĩ tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng - Chị đẹp bản Trung Quốc. Min và Suni Hạ Linh có tên trong danh sách này.

Min chia sẻ trên trang cá nhân, cô chưa có bất kỳ lịch trình hay kế hoạch nào đối với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Trung. Còn Suni Hạ Linh tỏ ra ngạc nhiên khi được đồn tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

Min là cái tên không quá xa lạ với khán giả trẻ yêu âm nhạc. Cô có hàng loạt hit như: Có em chờ, Ghen, Đừng yêu nữa, em mệt rồi, Em mới là người yêu anh, Vì yêu nên cứ đâm đầu, Ghen Cô Vy.

Tính đến tháng 8/2022, 6 MV của Min đạt trăm triệu view trên Youtube gồm: Có em chờ, Trên tình bạn dưới tình yêu, Ghen, Đừng yêu nữa, em mệt rồi, Bài này chill phết và Ghen Cô Vy.

Min cao 1m65, nặng 53 kg. Cô được nhiều người nhận xét ngày càng trẻ trung, gợi cảm.

Do gương mặt có nhiều nét khác lạ so với ngày mới vào showbiz, Min bị đồn dao kéo.

Min chuộng mặc trang phục gợi cảm khoe vẻ quyến rũ.

Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1993 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của Suni Hạ Linh là NSND Ngô Đặng Cường. Mẹ của cô là nghệ sĩ múa.

Suni Hạ Linh có nhiều bài hát đạt lượt xem 'khủng' trên Youtube như Cứ chill thôi (106 triệu view), Không sao mà em đây rồi (84 triệu view).

Suni Hạ Linh sở hữu vẻ đẹp trong trẻo. Fan đặt biệt danh cho cô là 'Nữ thần thanh xuân'.

Xem video: 'Màn trình diễn 'đã mắt đã tai' của Chi Pu trên sân khấu Trung Quốc'

Tang Mộc

Comments (29)