[Vietnam News]

View - Nicole (KARA) sang Trung Quốc tham gia Đạp Gió 2024, Việt Nam chỉ có Suni Hạ Linh

2024-03-14 07:20:10

Nicole (KARA) sang Trung Quốc tham gia Đạp Gió 2024, Việt Nam chỉ có Suni Hạ Linh VOH - Thông tin Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng trở lại khiến người hâm mộ thích thú.Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng,Chi Pu,Trang Pháp,Suni Hạ Linh,Hàn Tuyết,Nicole,Nicole (KARA),Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024

Trên nền tảng Weibo đang lan truyền thông tin về show thực tế ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024, netizen Trung Quốc và Việt Nam không khỏi háo hức chờ đón mùa mới của chương trình. Danh sách các chị đẹp tham gia mùa này theo thông tin ban đầu sẽ gồm có 30 gương mặt quen thuộc với khán giả. 

Netizen đang truyền tay hình ảnh được cho là của các chị đẹp đến tham gia ghi hình Đạp Gió 2024 (mùa 5) - Ảnh: weibo

Khu vực Trung Quốc có sự tham gia của 19 chị đẹp gồm: Hàn Tuyết, Thích Vy, Viên Á Duy, Tát Đỉnh Đỉnh, Liễu Nham, Vương Lâm, Chu Đan, Thái Văn Tịnh, Thượng Văn Tiệp, Trần Lệ Quân, Phạm Điềm Điềm, Miêu Miêu, Hà Khiết, Châu Dương Thanh, Trương Dư Hi, Vạn Ni Đạt, Trần Hạo Vũ, Quản Lạc, Hàn Ý Oánh. Các quốc gia khác ngoài 5 thí sinh Đài Loan, hầu hết là 1 thí sinh đăng ký dự thi.

Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách này với nữ ca sĩ Suni Hạ Linh. Ngoài ra, Nicole Jung là cựu thành viên nhóm nữ Kara cũng gây chú ý khi tham gia tranh tài bên cạnh các chị đẹp tên tuổi. 

Nữ ca sĩ Suni Hạ Linh đọ sắc, đọ tài cùng với Nicole Jung và nhiều chị đẹp khác - Ảnh: FBNV

Với dàn nghệ sĩ chất lượng của năm nay, người hâm mộ đang rất hào hứng đồng thời cảm thấy quả là bài toán khó để ủng hộ cho bất cứ một chị đẹp nào, bởi ai cũng xinh đẹp và tài năng. Một số các chị đẹp như: Hàn Tuyết, Tát Đỉnh Đỉnh, Trương Dư Hi, Liễu Nham, Nicole Jung cũng được công chúng xứ Trung đặt nhiều kỳ vọng khi vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp lại có kỹ năng sân khấu ổn định. 

Những cái tên đình đám được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại mùa thi năm nay - Ảnh: Weibo

Chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là show thực tế ăn khách vài năm trở lại đây của Trung Quốc, với lượt xem khủng trên các nền tảng. Show được netizen Việt Nam biết đến nhiều hơn vào năm 2023 khi nữ ca sĩ Chi Pu tham gia và giành thứ hạng 6 chung cuộc. 

Việt Nam đã mua lại bản quyền và bắt đầu mùa 1 với nhiều thành công lẫn lượt xem khủng. Danh tiếng của các nữ nghệ sĩ Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh... tăng vọt sau khi chương trình kết thúc.

Các chị đẹp đa tài của Vbiz hội tụ, thi đấu tìm ra 7 nghệ sĩ chiến thắng - Ảnh: FBNV

Liệu Suni Hạ Linh sẽ thể hiện như thế nào, có tiếp nối thành công của Chi Pu để tỏa sáng tại 'đấu trường' nước bạn hay không là điều mà công chúng Việt đang rất đỗi mong chờ. 

Khoảnh khắc Suni Hạ Linh hớp hồn với nụ cười tươi tắn tại sân bay chuẩn bị sang Trung Quốc - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí

Tang Mộc

Comments (23)