[Vietnam News]

View - Doãn Quốc Đam sống kín tiếng, hạnh phúc bên vợ xinh đẹp

2024-02-22 01:03:15

Doãn Quốc Đam sống kín tiếng, hạnh phúc bên vợ xinh đẹp Sự nghiệp diễn xuất của Doãn Quốc Đam ngày càng thăng hoa. Ngoài đời, nam diễn viên phim 'Đào, phở và piano' đã lập gia đình.Doãn Quốc Đam,diễn viên Doãn Quốc Đam,vợ Doãn Quốc Đam,đào, Phở và Piano

Phim Đào, phở và piano đang gây sốt. Doãn Quốc Đam đảm nhận vai chính. Nhân vật của nam diễn viên là anh tự vệ có mối tình lãng mạn với cô tiểu thư Hà thành. Ảnh: FBNV.

Khi một khán giả hỏi bí kíp săn được vé phim Đào, phở và piano, Doãn Quốc Đam hài hước khuyên hãy ra quầy vé, xưng là phụ trách phục trang cho phim xem có được ưu tiên hơn không. Ảnh: FBNV.

Nam diễn viên phim Đào, phở và piano đã lập gia đình. Năm 2017, Doãn Quốc Đam tổ chức đám cưới với một cô gái tên Thu Thảo. Ảnh: Dân Việt.

Anh đến nay vẫn muốn giữ kín chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV.

Ngoài đời, Doãn Quốc Đam cá tính, có phần quái dị. Nam diễn viên chia sẻ trên Thế Giới Điện Ảnh, anh thường tự chỉnh phối trang phục, phụ kiện. Ảnh: FBNV.

“Có những cái áo mới tôi tự cắt mà nhìn vào bạn tưởng bị gián nhấm. Hay tất cả các phụ kiện tôi đeo thường là tự tay mua về xong phá ra làm lại”, anh nói. Ảnh: FBNV.

Doãn Quốc Đam thích kẻ mắt, sơn móng tay. Sở thích này anh có từ khi học trung học. Ảnh: FBNV.

Nam diễn viên không thích sự nổi tiếng. 'Với các diễn viên, nghệ sĩ khác có thể rất quan tâm đến việc bây giờ tên tuổi của mình còn 'hot' hay không, mình còn phủ sóng tốt hay không, mình còn có tiếng hay không nhưng thực chất bản thân tôi từ xưa tới nay không thích sự nổi tiếng, không thích bị công chúng quan tâm vào đời tư cá nhân, cuộc sống. Lúc đi chơi hay là đi giao lưu bạn bè, tôi thích nhất là không ai biết mình', Doãn Quốc Đam chia sẻ trên VTV. Ảnh: FBNV.

Trong cuộc phỏng vấn với Dân Trí, nam diễn viên cũng bày tỏ muốn sống yên bình hơn, ít xô bồ hơn. “Thật ra, đã từ lâu tôi muốn có cảm giác được lê la vỉa hè, được ra đường buổi đêm, uống một vài lon bia, ngắm đường phố Hà Nội nhưng không được nữa rồi. Như vậy sẽ có người nhận ra, khiến mình không tự nhiên...'. Ảnh: FBNV.

'Hoặc mình muốn lê la một chút thì mọi người lại nói nhìn tôi trông không ra diễn viên. Diễn viên gì mà lại như vậy. Tôi vẫn muốn được trở lại cảm giác không ai biết mình là ai để mình không bị để ý. Tất nhiên, tôi vẫn chưa là gì để được để ý quá nhưng cũng có một chút mất tự do”, anh nói. Ảnh: FBNV.

Doãn Quốc Đam chia sẻ trên VOV, có những lúc anh cảm thấy mình hơi ích kỷ. “Tại sao người ta lo được cho gia đình của người ta, mà mình vẫn cứ lom dom như thế. Lắm lúc có việc nọ việc kia, để giải quyết được phải có kinh tế mới lo được. Tôi cũng cảm thấy tự áy náy, có những lúc nghĩ thôi bây giờ làm tiền thôi, bớt suy nghĩ, bớt quan tâm đến việc bây giờ có ai bảo mình diễn cũng được, miễn là mình có tiền. Không hiểu sao đến lúc đọc kịch bản xong, đọc xong thấy không vào được, thấy nhân vật mình không thích”, anh nói. Ảnh: FBNV.

Xem video: 'NSND Trung Hiếu trong một cảnh quay phim Đào, phở và piano'. Nguồn Vietnamnet

Tang Mộc

Comments (14)