[Vietnam News]

View - Tin bóng đá mới nhất: Chủ tịch UEFA thông báo quyết định bất ngờ | Lingard chính thức ra mắt CLB mới

2024-02-08 17:03:54

Tin bóng đá mới nhất: Chủ tịch UEFA thông báo quyết định bất ngờ | Lingard chính thức ra mắt CLB mới Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin thông báo sốc, Jesse Lingard trình làng trong màu áo mới và Thiago Alcantara lại chấn thương là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 8/2.Tin bóng đá,tin bóng đá mới nhất,Ngoại hạng Anh,UEFA,Jesse Lingard,Thiago Alcantara

Chủ tịch UEFA thông báo quyết định bất ngờ

Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) Aleksander Ceferin thông báo sẽ không tái tranh cử vào năm 2027. Quyết định này được đưa ra ngay sau khi 49 trong tổng số 55 liên đoàn thành viên UEFA bỏ phiếu chấp thuận cho Ceferin trở thành lãnh đạo đầu tiên được tại vị nhiều hơn 3 nhiệm kì.

Ceferin sẽ chia tay UEFA sau khi kết thúc nhiệm kì hiện tại.

Danh sách đề cử xuất sắc nhất tháng 1 Ngoại hạng Anh

Trang chủ Ngoại hạng Anh thông báo Mikel Arteta (Arsenal), Pep Guardiola (Man City), Jurgen Klopp (Liverpool) và Rob Edwards (Luton Town) là 4 cái tên được đề cử cho giải thưởng HLV hay nhất tháng 1. Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất, Gabriel Magalhaes (Arsenal), Kevin De Bruyne (Man City), Richarlison (Tottenham), Elijah Adebayo (Luton Town), Diogo Jota và Conor Bradley (Liverpool) là những gương mặt được chọn.

Lingard chính thức ra mắt CLB mới

Jesse Lingard trình làng trong màu áo FC Seoul của Hàn Quốc. Cựu ngòi nổ MU đầu quân cho đại diện châu Á theo dạng chuyển nhượng tự do và ký kết hợp đồng hai năm.

Lingard đến xứ sở kim chi chơi bóng. Ảnh: Internet.

Thiago lại chấn thương

The Times đưa tin Thiago Alcantara đã gặp vấn đề cơ và sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới. Tiền vệ Liverpool chỉ vừa tái xuất sân cỏ sau nhiều tháng ngồi ngoài, trong trận thua Arsenal tuần trước.

Mbappe có 55% đến 60% khả năng về Real Madrid

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas bình luận về phi vụ tiềm năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid được Fabrizio Romano dẫn lại: 'Vài tuần trước tôi từng nói rằng khả năng là 50%. Hiện tại tôi nghĩ tỷ lệ đã lên thành 55% đến 60%'.

Tang Mộc

Comments (29)