[Vietnam News]

View - Họp báo 'Dữ Phượng Hành': Không chỉ công bố trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân còn gợi nhắc kỉ niệm

2024-03-15 06:02:31

Họp báo 'Dữ Phượng Hành': Không chỉ công bố trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân còn gợi nhắc kỉ niệm Kỉ niệm thời 'Sở Kiều Truyện' ùa về khi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tương tác trên sân khấu.Dữ Phượng Hành,Triệu Lệ Dĩnh,Lâm Canh Tân,Tăng Lê,Bổn vương ở đây,Lịch chiếu Dữ Phượng Hành, Họp báo phim

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương mang tên Dữ Phượng Hành đã chính thức ấn định lịch phát sóng. Bên cạnh đó, để giải đáp thắc mắc cũng như mang bộ phim tới gần công chúng hơn, chiều ngày 14.03, đoàn làm phim Dữ Phượng Hành đã tổ chức buổi họp báo tại Thượng Hải.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong buổi họp báo, Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân cũng như các diễn viên khác thuộc đoàn làm phim đã có những hoạt động nho nhỏ, đem đến phút giây thư giãn vui vẻ. Trên sân khấu, Triệu Lệ Dĩnh 'miễn cưỡng' nhận chiếc đèn lồng thỏ con do Lâm Canh Tân tặng, còn không quên trêu đồng nghiệp cũng như gợi lại kỉ niệm cũ: 'Anh đấy, bao nhiêu năm rồi vẫn chẳng tiến bộ hơn chút nào!'

Nội dung chú thích ảnh

Lâm Canh Tân đùa rằng, lồng đèn con thỏ khá rẻ và kinh phí đoàn làm phim có hạn nên chỉ có thể tặng cô món quà này.

Nội dung chú thích ảnh

Trước đây trong Sở Kiều Truyện, phân đoạn tặng đèn lồng này từng khiến nhiều khán giả 'rung rinh'.

Nội dung chú thích ảnh

Trong Dữ Phượng Hành, phân cảnh này lại lần nữa được tái hiện.

Tại họp báo, bộ đôi nhân vật chính chia sẻ thêm về lý do sử dụng đội ngũ diễn viên lồng tiếng thay vì thu âm giọng gốc. Triệu Lệ Dĩnh cho biết, cô cùng Lâm Canh Tân đều đã thử thu âm giọng gốc nhưng hiệu quả mang lại vẫn chưa được như mong muốn, vậy nên, để đem tới hiệu quả tổng thể tốt hơn, đoàn làm phim đã hợp tác cùng ekip của một trong số những 'đại thần' giới lồng tiếng - Biên Giang.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra, đoàn làm phim Dữ Phượng Hành còn công bố trailer mới mang màu sắc hài hước, tươi sáng và giới thiệu sâu hơn về xuất thân cũng như mối quan hệ của các nhân vật xuất hiện trong phim. Đặc biệt, thông qua trailer này, khán giả biết thêm rằng, ngoài Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) ra, vẫn còn nhiều chàng trai khác đang tìm cách 'ghi điểm' trong mắt Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).

Nội dung chú thích ảnh

Hành Chỉ không phải người duy nhất đem lòng thương mến Thẩm Ly.

Nội dung chú thích ảnh

Dù có là thần quân đi chăng nữa...

Nội dung chú thích ảnh

... Hành Chỉ vẫn phải 'chịu trận' trước sự 'bá đạo' của Thẩm Ly.

Trailer Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành xoay quanh câu chuyện của Thẩm Ly - nữ vương Ma giới tiếng tăm lừng lẫy. Trong một lần đào hôn, nàng bất ngờ gặp nạn, phải trở về nguyên hình phượng hoàng. Chẳng ngờ, lúc tỉnh dậy, nàng đã thấy bản thân nằm trong chuồng, lại còn bị người ta tưởng nhầm là gà rồi đem ra chợ bán.

Chính lúc này, một người đàn ông đi ngang qua, ngắm nghía hồi lâu rồi quyết định bỏ tiền mua nàng về. Người đàn ông này chính là Hành Chỉ Thần Quân - vị thần cuối cùng còn sống trên thế gian, sau đại chiến Tiên Ma, chàng sống mai danh ẩn tích, không ai có thể tìm thấy.

Dữ Phượng Hành sẽ lên sóng trên các nền tảng online vào ngày 18.03 tới đây.

>> Xem thêm: Gả Đông Cung, motif cưới trước yêu sau cũ xì vì sao lại gây sốt?

>> Xem thêm: 'Liệt Diễm' của Nhậm Gia Luân như 'đứa trẻ' khoác chiếc áo quá khổ

Tang Mộc

Comments (5)