[Vietnam News]

View - Con trai Ronaldo sở hữu cơ bụng săn chắc đáng mơ ước ở tuổi 14

2024-02-23 06:03:24

Con trai Ronaldo sở hữu cơ bụng săn chắc đáng mơ ước ở tuổi 14 Con trai siêu sao Cristiano Ronaldo dù mới ở tuổi 14 đã sở hữu thân hình săn chắc với cơ bụng 6 múi khiến nhiều người trầm trồ.Cristiano Ronaldo,Al-Nassr,con trai ronaldo

Sau khi nổ súng giúp Al-Nassr thắng trận ở AFC Champions League. Siêu sao Cristiano Ronaldo không nghỉ ngơi mà nhanh chóng lao đầu vào phòng gym hồi phục cơ bắp.

Khác với mọi lần, tập chung với CR7 còn có sự góp mặt của cậu con trai Ronaldo Jr. Chia sẻ bài viết trên MXH, CR7 viết: 'Buổi tập hôm nay, cùng người bạn đồng hành của tôi'. 

Ronaldo Jr và thân hình mơ ước ở tuổi 14 - Ảnh: Internet

Bức ảnh chụp chung với cậu quý tử của Ronaldo nhanh chóng thu hút sự chú ý. Theo đó, NHM ngạc nhiên trước thân hình săn chắc của Ronaldo Jr ở tuổi 14. 

Thậm chí, cậu cả nhà Ronaldo còn sở hữu cơ bụng 8 múi hơn hẳn người cha nổi tiếng của mình. 

Cậu cả nhà Ronaldo đang thực sự nghiêm túc với con đường bóng đá chuyên nghiệp - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Ronaldo Jr thực sự nghiêm túc trong sự nghiệp bóng đá của mình. Chàng trai 14 tuổi từng bày tỏ mong muốn vượt mặt CR7 và đang từng bước tạo tiền đề cho mục tiêu này.

Con trai của Ronaldo được chính anh nhận xét sở hữu thiên phú chơi bóng đá. Ngoài ra, cậu nhóc sinh năm 2010 còn thừa hưởng ý chí và sự nghiêm túc trong tập luyện từ mình. 

Bằng chứng dù ở bất kỳ lò đào tạo nào (Juventus, Man Utd, Al Nassr), Ronaldo Jr đều gây ấn tượng với khả năng vượt trội so với những người bạn đồng trang lứa.

Tang Mộc

Comments (22)