[Vietnam News]

View - Quỳnh Alee khoe dáng đầy đặn, eo thon làm fan 'đứng ngồi không yên'

2024-02-20 01:01:03

Quỳnh Alee khoe dáng đầy đặn, eo thon làm fan 'đứng ngồi không yên' Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Alee khoe vòng một đầy đặn trong chiếc váy lụa khá mỏng khiến fan hâm mộ phải 'trầm trồ'.Quỳnh Alee,streamer Quỳnh Alee,nhan sắc Quỳnh Alee

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Alee khoe vòng một đầy đặn khiến fan hâm mộ phải 'trầm trồ'

Trong chiếc váy lụa khá mỏng, hot girl mạng Quỳnh Alee khoe được thân hình nõn nã và triển nở.

Trong đợt SEA Games 32, Quỳnh Alee cùng với một số TikToker có mặt tại Campuchia cổ vũ các VĐV Việt Nam thi đấu.

Xuất thân từ một streamer, Quỳnh Alee dần lấn sân sang nền tảng TikTok và ngày càng tạo dựng được tên tuổi và hình ảnh cho bản thân.

Quỳnh Alee từng vướng phải không ít thị phi trên mạng xã hội, nhưng sau nhiều biến cố, gái xinh này vẫn chứng minh bản thân có thể vượt qua những điều tiêu cực và luôn xinh đẹp quyến rũ mọi nơi mọi lúc.

Quỳnh Alee không ít lần khiến dân mạng “xịt máu mũi” khi diện chiếc áo cúp ngực khoe triệt để vòng một căng tràn và đôi xương quai xanh quyến rũ.

Không dừng lại ở đó, gương mặt xinh đẹp cũng là một điểm mạnh không thể phủ nhận của Quỳnh Alee. Với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn miệng cực ưa nhìn.

Loạt ảnh nóng bỏng của Quỳnh Alee thu về cho cô nàng hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng.

Quỳnh Alee từng chứng minh cho cư dân mạng thấy rằng thân hình mũm mĩm ngày xưa chỉ còn là “dĩ vãng”. Thay vào đó, giờ cô nàng sở hữu body hút mắt với vòng nào ra vòng đó.

Tang Mộc

Comments (28)