[Vietnam News]

View - Bom tấn 'Kung Fu Panda' 4 đổ bộ rạp Việt đúng dịp 8/3

2024-03-05 09:03:53

Bom tấn 'Kung Fu Panda' 4 đổ bộ rạp Việt đúng dịp 8/3 Sau 6 năm kể từ phần phim gần đây nhất, thương hiệu hoạt hình đình đám 'Kungfu Panda' chính thức trở lại màn ảnh rộng với phần phim thứ 4.Kungfu Panda 4,Kungfu Panda,Bom tấn Kungfu Panda,phim chiếu rạp

Phim hoạt hình 'Kung Fu Panda' ra mắt phần 1 vào năm 2008 và từng gây sốt toàn cầu. Phim ban đầu được chiếu tại Liên hoan phim Cannes, sau đó 'càn quét' rạp chiếu với doanh thu khủng (gấp gần 6 lần kinh phí).

Kung Fu Panda được đánh giá cao về chất lượng, mang về 2 đề cử cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Oscar lẫn Quả cầu vàng.

Gấu trúc Po do Jack Black lồng tiếng. Nguồn ảnh: IMDb

Thành công vang dội của phần 1 đã đặt nền móng cho phần 2 và phần 3 ra mắt lần lượt vào năm 2011 và 2016. Kung Fu Panda 2 cho đến nay vẫn là phần có doanh thu cao nhất series, mang về 665 triệu USD cũng như tiếp tục được đề cử Oscar.

Cho đến nay tổng doanh thu của 3 phần đã vượt 1,8 tỷ USD (gấp gần 5 lần kinh phí bỏ ra), đưa Kung Fu Panda trở thành loạt phim hoạt hình có doanh thu lớn thứ mười mọi thời đại.

Ở Kung Fu Panda 4, khán giả sẽ có dịp thấy một Po khác xưa khá nhiều. Đối mặt với kẻ thù khó lường như, Po không hề nao núng nhờ tin tưởng tuyệt đối vào chính mình.

Trong đoạn video dài 47 giây, gấu trúc Po – nhân vật chính của Kung Fu Panda 4 có màn xuất hiện bí ẩn tại một vùng sa mạc rộng lớn. Po khoác áo choàng, cầm cây trượng phép mà trước đó cậu được nhân vật Oogway trao cho. Trong hành trình lần này, Po đã khác xưa: Điềm tĩnh hơn, ăn nhạt hơn. Cậu đang trên hành trình tìm kiếm hậu duệ có thể kế thừa ngôi Thần Long Đại Hiệp, để cai quản Điện Ngọc và giữ cho Thung lũng Bình Yên được bình yên.

Tuy nhiên, hành trình này của Po tương đối khá khó khăn. Cậu gặp phải nhiều ứng viên khác nhau, trong đó, có bộ ba thỏ con có vẻ ngoài đáng yêu để che giấu bản chất hung hăng, bạo lực. Po còn gặp chú cáo tên Zhen, cùng kẻ thù mới đáng sợ. Đó chính là Tắc Kè Bông – nhân vật phản diện của Kung Fu Panda 4, có thể hóa thân thành những kẻ thù xưa của Po như báo Tai Lung, 'bò điên' Kai… Đáng chú ý, màn biến hóa của Tắc Kè Bông thành Po thứ 2 đã hé lộ màn đối đầu hấp dẫn giữa Po thật và Po giả. Khán giả đều hy vọng sự trở lại của Kung Fu Panda 4 sẽ mang về doanh thu lớn cho bộ phim.

Kung Fu Panda 4 sẽ được khởi chiếu vào ngày 8/3/2024, tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Tang Mộc

Comments (4)