[Vietnam News]

View - Tính cách Hyun Bin thay đổi hoàn toàn sau khi cưới Son Ye Jin?

2024-02-08 10:03:45

Tính cách Hyun Bin thay đổi hoàn toàn sau khi cưới Son Ye Jin?Nhiều phóng viên Hàn Quốc mới đây đã đề cập đến những thay đổi mạnh mẽ trong tính cách của Hyun Bin sau cuộc hôn nhân với Son Ye Jin.Hyun Bin và Son Ye Jin, sao hàn, phim hàn

Mới đây, trang truyền thông Hàn Quốc - Sports Chosun đưa tin cặp đôi quyền lực Son Ye Jin và Hyun Bin đã trở thành chủ đề bàn tán chính trong chương trình "Free Doctor" của đài tvN. Tại đây, những thay đổi trong tính cách của Hyun Bin sau khi kết hôn đã được đề cập, thu hút sự chú ý.

Đặc biệt, một phóng viên khẳng định ngôi sao “Hạ cánh nơi anh” bỗng trở nên cởi mở hơn, như một con người hoàn toàn khác sau khi kết hôn với Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin, sao hàn, phim hàn

Cặp vợ chồng ngôi sao Hyun Bin và Son Ye Jin.

Hyun Bin từng là người dè dặt và ít nói nhưng giờ anh ấy đã khác. Trước đây, tôi đã phỏng vấn Yoo Hae Jin. Yoo Hae Jin cho biết trong quá trình quay 'Nhiệm vụ bí mật' năm 2017, Hyun Bin hiếm khi đi ăn cùng người khác. Nếu Hyun Bin xuất hiện trong các bữa tiệc, anh sẽ nhanh chóng rời đi ngay sau đó. Nhưng đến thời điểm quay 'Nhiệm vụ bí mật 2' vào năm 2022, Hyun Bin đã cởi mở hơn, tương tác nhiều hơn với mọi người. Hơn nữa, nam diễn viên còn tích cực hỏi thăm về việc họp nhóm và bày tỏ mong muốn được tham gia”, phóng viên chia sẻ.

Một nhà báo Hàn Quốc tiết lộ những thay đổi đáng kể trong tính cách của Hyun Bin sau mối tình với Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin, sao hàn, phim hàn

Hai năm trở lại đây, Hyun Bin tích cực tham gia các hoạt động giao lưu cùng đồng nghiệp.

Một phóng viên khác hào hứng tiết lộ thêm về những thay đổi bất ngờ của nam diễn viên hạng A: “Trước đây, Hyun Bin nổi tiếng là ‘người ở nhà’, hiếm khi ra ngoài. Nhưng hiện tại, nam diễn viên thường tận hưởng những buổi hẹn hò lãng mạn với Son Ye Jin ở bên ngoài”.

Trong khi đó, một nhà báo khác không ngần ngại đề cập đến tình yêu của Son Ye-jin dành cho chồng Hyun Bin: “Theo một số nguồn tin thân cận với cặp đôi, Son Ye-jin ôm chồng rất chặt”.

Hyun Bin và Son Ye Jin, sao hàn, phim hàn

Dù cặp đôi gặp nhau lần đầu trên trường quay bộ phim “The Discussion” năm 2018 nhưng mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye-jin đã chính thức nảy nở từ bộ phim truyền hình đình đám “Crash Landing on You”. Sau 2 năm hẹn hò, họ chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng vào tháng 3/2022. Cặp đôi nổi tiếng vui vẻ chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11 cùng năm. Kể từ khi sinh con trai, Son Ye-jin chỉ tham gia một vài hoạt động giải trí hiếm hoi.

Tang Mộc

Comments (17)