[Vietnam News]

View - Lisa (BLACKPINK) liệu có lép vế khi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân quốc tế?

2024-03-05 10:02:45

Lisa (BLACKPINK) liệu có lép vế khi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân quốc tế? VOH - Vốn nổi tiếng với visual búp bê, liệu cô nàng em út của BLACKPINK có bị áp đảo khi đứng cạnh những tên tuổi như Zendaya, Selena…?Lisa (BLACKPINK),Taylor Swift,Rihanna,Selena Gomez,Lisa,Ariana Grade,Priyanka Chopra,Anne Hathaway,The Eras Tour,Taylor Swift: The Eras Tour,khoảnh khắc đọ sắc

Vào ngày 3/3 vừa qua, Lisa một lần nữa chứng minh sức hút của mình khi xuất hiện tại concert của Taylor Swift ở Singapore. Không chỉ thu hút sự chú ý của fan hâm mộ, em út BLACKPINK còn khiến dư luận không khỏi trầm trồ khi khoe ảnh chụp cùng siêu sao nhạc Pop Taylor Swift ngay tại backstage của sự kiện. Bức ảnh nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội. 

Điều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và hạnh phúc chính là việc Lisa được đích thân staff của Taylor Swift dẫn đến gặp gỡ và chụp ảnh. Bản thân Taylor Swift cũng là một fan hâm mộ của BLACKPINK. Tại The Eras Tour, cô còn phát ca khúc Pink Venom khiến BLINKS (cộng đồng fan của BLACKPINK) không khỏi thích thú. 

Lisa và Taylor Swift đọ sắc trong sự kiện gần đây - Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Lisa đứng chung khung hình với dàn sao nổi tiếng thế giới. Trước đó, với lịch trình biểu diễn ở nhiều nơi trên thế giới, Lisa đã có dịp chụp ảnh cùng nhiều ngôi sao quốc tế như Selena Gomez, Rihanna, Ariana Grande,... Nhiều người tò mò liệu nhan sắc được xếp vào hàng top Kpop của Lisa có bị lu mờ hay không.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Lisa

Tại hậu trường concert Born Pink ở New Jersey (Mỹ), Lisa đã có một bức ảnh chụp cùng Selena Gomez. Nhan sắc của Selena Gomez thời đỉnh cao chắc chắn là một phạm trù không cần bàn cãi. Khuôn mặt nhỏ nhắn với những đường nét sắc sảo của Selena từng khiến công chúng xuýt xoa khen ngợi.  

Khi chụp cùng giọng ca quốc tế, Lisa lần nữa chứng minh đẳng cấp visual của mình khi không hề kém cạnh đàn chị về mặt nhan sắc. Ai cũng có những điểm sáng riêng - với Selena, đó là nét đẹp sang chảnh, cuốn hút của celeb quốc tế. Còn Lisa cũng có thần thái chuyên nghiệp, tự tin của một ngôi sao hạng A. 

Đứng cạnh biểu tượng nhan sắc một thời của Disney Chanel, Lisa vẫn tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: IGNV

Một dịp khác, Lisa thu hút sự chú ý khi cùng xuất hiện trong một bức ảnh chụp cùng với Ariana Grande. Trong khi ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng tạo dáng nhí nhảnh, em út của BLACKPINK lại tỏa sáng với visual 'bén đứt tay' và nét quyến rũ tự nhiên, không ngần ngại trước nền ảnh mờ và thiếu ánh sáng.

Lisa và Ariana từng có những pose ảnh ấn tượng cùng nhau - Ảnh: IGNV

Lisa từng có dịp gặp gỡ siêu sao Rihanna tại một bữa tiệc cao cấp sau sự kiện từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes tại Pháp. Không giống với vẻ ngoài sắc sảo và lôi cuốn trên sân khấu, Lisa gây ấn tượng với cách đầy quyến rũ và quý phái. Đứng bên cạnh Rihanna, ngôi sao sáng giá của làng giải trí, cô nàng em út BLACKPINK vẫn toát lên vẻ sang trọng và không hề thua kém.

Lisa không hề kém cạnh khi đọ sắc với Rihanna - Ảnh: IGNV

Trong sự kiện của một thương hiệu trang sức cao cấp, Lisa đã có dịp gặp gỡ hai minh tinh đình đám là Priyanka Chopra và Anne Hathaway. Hai minh tinh Hollywood không ngần ngại thể hiện sự thân thiết với Lisa. Tuy nhan sắc của Lisa trong loạt ảnh này bị đánh giá là chưa thể so bì với cựu Miss World và bông hồng nước Mỹ, nhưng thần thái của cô vẫn tỏa sáng “tràn màn hình”.  

Tuy không mặn mà như hai nhan sắc trời Tây, nhưng Lisa vẫn có sức hút riêng - Ảnh: IGNV

Trong một dịp khác, Lisa có cơ hội đọ sắc cùng hai mỹ nhân Hollywood - Ảnh: IGNV

Vào tháng 5 năm ngoái, Lisa tham dự một sự kiện cao cấp tại Ý và có cơ hội gặp gỡ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Zendaya, Anne Hathaway,… Trong bức ảnh chụp chung giữa ba người đẹp này, Lisa bất ngờ biến hóa thành một cô em gái ngọt ngào, dịu dàng bên cạnh hai người chị quyền lực. Có thể thấy, nhan sắc của Lisa là không phải bàn cãi khi chẳng hề lép vế khi đọ sắc với rất nhiều mỹ nhân Tây phương.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Tang Mộc

Comments (7)