[Vietnam News]

View - The Eras của Taylor Swift tại Singapore: Lisa (BLACKPINK) chiếm spotlight khi xuất hiện, dàn sao Việt đổ bộ tham gia

2024-03-03 16:03:03

The Eras của Taylor Swift tại Singapore: Lisa (BLACKPINK) chiếm spotlight khi xuất hiện, dàn sao Việt đổ bộ tham gia VOH - The Eras Tour của Taylor Swift tại sân vận động quốc gia Singapore thu hút nhiều khán giả khắp nơi. Nhiều sao Việt và quốc tế đã nhanh chóng check-in.Taylor Swift,Lisa (Black Pink),Taylor Swift: The Eras Tour,The Eras Tour,Đỗ Mỹ Linh,Thiều Bảo Trâm,Ngọc Thanh Tâm,Phùng Khánh Linh,Thanh Thanh Huyền,Lý Hùng

Đêm đầu tiên của The Eras Tour tại Singapore đã chính thức diễn ra vào 2/3. Nhiều fan tại Đông Nam Á đã nhanh chóng 'chớp thời cơ' để có được tấm vé cho tour diễn này. Dàn sao Việt và các ngôi sao quốc tế đã nhanh chóng khoe lên mạng xã hội những hình ảnh 'lung linh' tại buổi concert của thần tượng mình. 

Có mặt từ sớm, 'mẹ bỉm' hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tranh thủ đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc nghìn năm có một. Cô được chồng là Đỗ Quang Vinh, chủ tịch CLB Hà Nội và anh trai chồng 'hộ tống' đến đêm nhạc. Dù mới sinh em bé nhưng hai vợ chồng vẫn tranh thủ đi hâm nóng tình cảm nhân dịp đặc biệt này. 

Đỗ Mỹ Linh diện trang phục đơn giản tại The Eras Tour - Ảnh: FBNV

Cặp đôi chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm cũng là một trong những người nổi tiếng tại Vbiz tham gia đêm diễn của Taylor Swift. Nhiều người không khỏi trầm trồ với vị trí xem show diễn của hai cô nàng. Những hình ảnh trên sân khấu được Thiều Bảo Trâm chụp lại vô cùng sắc nét và gần với giọng ca Love Story. 

Vị trí sát sân khấu nhiều người mơ ước của Thiều Bảo Trâm - Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh chọn outfit màu hồng nổi bật, khoe trọn body. Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm cũng không nằm ngoài cuộc vui khi đăng tải một video chia sẻ những vật dụng mà cô chuẩn bị để đến Singapore tham dự buổi diễn. Nữ diễn viên cẩn thận in vé vào cổng, chuẩn bị trang phục, túi xách phù hợp để tận hưởng đêm nhạc. 

Outfit ấn tượng của Phùng Khánh Linh - Ảnh: FBNV

Ngọc Thanh Tâm hào hứng đăng tải không khí tại buổi concert lên kênh Tiktok - Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù mua vé xem tour diễn vào ngày 4/3 nhưng MC Thanh Thanh Huyền đã có mặt tại Singapore từ sớm. Cô hào hứng ghi lại quá trình từ lúc xuất phát tại Việt Nam cho đến khi đặt chân đến Singapore và chuẩn bị cho đêm diễn của Taylor Swift. 

MC Thanh Thanh Huyền hào hứng chia sẻ khoảnh khắc khởi hành tại sân bay - Ảnh: FBNV

Tưởng chừng chỉ có những nghệ sĩ trẻ, The Eras Tour của Taylor Swift cũng thu hút nam diễn viên đình đám một thời - Lý Hùng đến tham gia. Lý Hùng vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc check-in cùng sân khấu hoành tráng của The Eras Tour. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy nam diễn viên có mặt trong sự kiện đình đám.

Nam diễn viên Lý Hùng hứng khởi chia sẻ khoảnh khắc tại The Eras Tour

Ngoài những người nổi tiếng trong giới giải trí Việt, các ngôi sao nổi tiếng tại châu Á cũng tham gia địa điểm duy nhất của The Eras Tour tại khu vực Đông Nam Á.

Lisa (BLACKPINK) được bắt gặp tại buổi biểu diễn. Nữ idol ăn mặc đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều khán giả Việt đã nhanh chóng 'soi' ra mẫu áo của Lisa đến từ một local brand của Việt Nam. 

Fan bắt gặp Lisa tại sân vận động quốc gia Singapore

Đêm diễn đầu tiên của The Eras Tour tại Singapore đã diễn ra thành công với 60,000 chỗ trống được lấp đầy, vượt cả sức chứa của sân vận động. Taylor Swift dành tặng khán giả 4 ca khúc bất ngờ bao gồm: Mine, Starlight, I Don't Wanna Live Forever và Dress.

Chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ đã đem đến những khung bậc cảm xúc khác nhau, tái hiện lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Dự kiến, nhiều ngôi sao sẽ tiếp tục xuất hiện tại các đêm diễn tiếp theo của The Eras Tour. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

Tang Mộc

Comments (20)