[Vietnam News]

View - Travis Kelce chi gần 200 tỷ kể từ khi hẹn hò Taylor Swift

2024-03-25 15:03:38

Travis Kelce chi gần 200 tỷ kể từ khi hẹn hò Taylor Swift VOH - Số tiền 8 triệu USD (gần 200 tỷ đồng) bao gồm chi phí đi lại, quà tặng, nhà mới…Taylor Swift,Travis Kelce,Tin sao Quốc tế,Tin sao,Bạn trai của Taylor Swift,người yêu của Taylor Swift

Cuối tuần trước, ngôi sao NFL và bạn gái siêu sao Taylor Swift được bắt gặp tại Bird Streets Club ở West Hollywood. The nguồn tin của The Post các thành viên của câu lạc bộ như diễn viên Leonardo DiCaprio và Timothée Chalamet phải trả 10.000 USD một năm để đến đây.

Cặp đôi âm thầm đi chơi khi Taylor đang nghỉ ngơi hậu đêm diễn The Eras Tour và đàn trai dành thời gian thư giãn sau khi đội Kansas City Chief giành chức vô địch tại Super Bowl năm nay.

Taylor và Travis công khai yêu đương vào tháng 9/2023 - Ảnh: WireImage

Theo thông tin từ một chuyên gia, chuyến đi của Travis Kelce đến gặp Taylor Swift ở Singapore vào ngày 8/3 tốn gần 570 ngàn USD (hơn 14 tỷ đồng). Và đây chỉ là một trong ba chuyến đi bằng máy bay tư nhân đắt đỏ mà nam vận động viên đã chi kể từ khi quen bạn gái nổi tiếng.

Chuyên gia về lối sống văn hóa đại chúng Valerie Greenberg nói với The Post: “Travis Kelce không chỉ không tiếc tiền cho những hoạt động trên sân cỏ mà còn trong mối quan hệ lãng mạn với Taylor Swift. Anh không ngại mở rộng trái tim và ví tiền của mình.'

Travis không tiếc tiền khi yêu Taylor - Ảnh: Julio Cortez

Thực tế, thành tích 3 lần thắng giải Super Bowl khi chỉ mới 34 tuổi giúp Travis Kelce trở thành một trong những vận động viên được trả lương cao thứ tư ở Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ - NFL (anh hiện ký hợp đồng trị giá hơn 57 triệu USD với câu lạc bộ) - theo tờ USA Today.

Theo ước tính của The Post, dù nhận được tiền lương hơn 14 triệu USD/năm nhưng Travis Kelce có thể đã chi hơn một nửa trong số đó để hẹn hò với bạn gái.

Dưới đây là những lần chi tiêu khủng mà Travis Kelce đã thực hiện để giành được trái tim của Taylor Swift.

Bất động sản trị giá 6 triệu USD

Người trong cuộc tiết lộ rằng, vào năm ngoái, sau khi quen biết Taylor Swift, Kelce cảm thấy 'tự ti' về căn nhà trị giá 995.000 USD với bảy phòng ngủ của mình (căn nhà được mua vào năm 2019, nằm tại khu phố Briarcliff West của thành phố Kansas). Vì thế, vào tháng 10 cùng năm, Kelce đã chi 6 triệu USD cho căn biệt thự rộng 17.000 mét vuông, ở ngoại ô Leawood của thành phố Kansas.

Tháng 10/2023, Travis chi 6 triệu USD cho căn biệt thự ở ngoại ô Leawood - Ảnh: Google Earth

Theo lời đại lý bất động sản Corcoran Amanda Baum: “Leawood là một trong 50 thị trấn giàu có nhất nước Mỹ. Đó là một khu dân cư cao cấp, riêng tư. Ngôi nhà anh mua có cả hồ bơi lớn, sân tennis và sân gôn mini. Tất cả đều cao cấp và phù hợp với một vận động viên ba lần đoạt chức vô địch”.

1.210.000 USD tiền di chuyển bằng máy bay tư nhân

Vào tháng 11/2023, Travis Kelce đáp chuyến bay riêng đến Argentina để xem Taylor biểu diễn và nhanh chóng bay trở về Mỹ để tập luyện vào thứ Hai. Vài ngày sau chiến thắng tại Super Bowl 2024, Travis được cho là đã bay từ Los Angeles đến Hawaii, sau đó hạ cánh xuống Sydney, Australia vào ngày 21/2 để tham gia chuyến lưu diễn The Eras Tour tại Sân vận động Accor.

Michael Giordano, đối tác và chuyên gia hàng không tại Cirrus Aviation Services xác nhận, loại máy bay mà bạn trai Taylor sử dụng có giá khoảng 300.000 USD/chuyến.

Richard Levy, chuyên gia và nhà tư vấn hàng không ở Dallas chia sẻ: “Một số chi phí có thể thay đổi… nhưng khoảng 300.000 USD sẽ là mức phí ước tính để thuê máy bay tư nhân 10 chỗ ngồi cho một chuyến khứ hồi quốc tế”.

Các chuyên gia hàng không ước tính chuyến bay quốc tế khứ hồi của Travis đến Argentina, Australia và Singapore để gặp Taylor tốn hơn 1 triệu USD - Ảnh: Getty Images

Vào ngày 7/3, Travis từ Cleveland, Ohio đến Singapore để tham gia chuyến lưu diễn của Taylor Swift tại 'đảo quốc sư tử'. Theo ước tính của Giordano, chuyến đi kéo dài 19 giờ cho một chiếc máy bay 10 chỗ, cộng với điểm dừng tiếp nhiên liệu ở Dubai, có thể tốn khoảng 570.000 USD. Mặc dù có khả năng tỷ phú Taylor Swift đã cho bạn trai ngồi ké máy bay riêng của mình cho một số chặng quốc tế.

Hơn 22 ngàn USD cho quà tặng

Travis Kelce không tiếc tiền chi cho bạn gái vào Ngày lễ tình nhân sau khi Taylor bay hơn 8 ngàn km từ Nhật Bản đến Las Vegas để tham dự Super Bowl vào ngày 11/2.

Vận động viên này được cho là đã thể hiện tình yêu của mình với set hoa hồng Venus et Fleur Round Grandiose trị giá 2.199 USD, bộ hoa cắm trị giá 2.100 USD và một tác phẩm điêu khắc hoa hồng vàng 24 karat có giá 3.020 USD.

Bó hoa hồng vĩnh cửu Venus et Fleur Round - Ảnh: Venus Et Fleur

Tác phẩm điêu khắc hoa hồng vàng 24 karat của công ty thiết kế cao cấp Perigold - Ảnh: DAUM

Ngoài ra, The Sun đưa tin, anh còn tặng giọng ca Love Story chiếc mũ nồi Dior màu đen trị giá 1.050 USD, một chiếc túi Bottega Veneta trị giá 5.100 USD, chiếc mũ rơm Celine trị giá 1.100 USD và chiếc khăn Hermès Chevaux Dechaines trị giá 1.300 USD.

Truy cập voh.com.vn để đọc nhiều bài viết thú vị!

Mũ nồi Dior bằng da cừu màu đen trị giá 1.050 USD - Ảnh: Dior

Anh cũng mua vòng tay cặp với chữ cái viết tắt TNT được nạm kim cương vào tháng 2/2024. People đưa tin, Kelce đã tậu một số món trang sức trị giá 6.360 USD từ Lancaster, Pennsylvania, hãng kim hoàn Wove Made Inc., công ty này đã hoàn thành kiểu dáng tùy chỉnh trong ba ngày cho vận động viên.

Chiếc khăn Hermès Chevaux Dechaines trị giá 1.300 USD được cho là quà tặng Travis dành cho Taylor nhân ngày lễ tình nhân - Ảnh: Hermes

Vòng tay đôi với ký tự viết tắt TNT - Ảnh: Wove Made Inc

Túi Bottega Veneta giá 5.100 USD - Ảnh: Bottega Veneta

1 triệu USD tiền khách sạn

Thời điểm giải đấu Super Bowl diễn ra, Taylor Swift diện quần áo phong cách bóng chày nhờ vào Travis Kelce. Theo thông tin được tiết lộ, ngoài đầu tư phục trang cho bạn gái, nam vận động viên đã dành ra 1 triệu đô la chi phí nghỉ ngơi cho người thân và bạn bè của Taylor Ice; cũng như người thân của Kelce khi họ đến ủng hộ anh thi đấu.

Áo bóng bầu dục có tên Travis Kelce được Taylor mặc khi xem bạn trai thi đấu - Ảnh: Zurga/AP

Taylor cùng hội bạn thân đến cổ vũ Travis Kelce - Ảnh: Getty Images

Vào thời điểm đó, Travis Kelce chia sẻ trên podcast của mình rằng anh đang 'tính xem sẽ chi bao nhiêu tiền cho trận Super Bowl để đón gia đình và bạn bè đến dự. Chắc chắn sẽ mất hết số tiền đó nhưng chỉ cần tôi có đủ tài chính để lo liệu'.

Có thể thấy Travis Kelce đang trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt với Taylor Swift. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp ủng hộ sự nghiệp của đối phương và có hành động quan tâm, chăm sóc chu đáo cho người thân của nửa kia. 

Ngay từ khi chuyện tình này bắt đầu, bộ đôi trở thành tâm điểm của dư luận vì mỗi người đều thành công trong công việc mình làm, nhất là với Taylor Swift, nữ ca sĩ được săn đón nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

Tang Mộc

Comments (12)