[Vietnam News]

View - Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 8: Hân nhậu xỉn quắc cần câu, gây náo loạn, bị mẹ chồng bắt tại trận

2024-03-13 08:03:08

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 8: Hân nhậu xỉn quắc cần câu, gây náo loạn, bị mẹ chồng bắt tại trận Mối quan hệ giữa Hân và bà Giang vốn đã không tốt, cô lại bị bà bắt quả tang tại trận khi đi nhậu về và say xỉn.Mình yêu nhau,bình yên thôi,Việt Hoa,Thanh Sơn

Hội bạn thân của Hân tổ chức sinh nhật cho một người bạn trong nhóm và kéo nhau tới một quán bar uống rượu. Tại đây, Hân gặp bạn thân Quân (Trọng Lân) cũng đang tiệc tùng tại đây. Trong cuộc nói chuyện, Quân bảo Hân: 'Đức Anh đi đua, thắng được giải lớn lắm. Về bảo nó chia cho'.

Tiết lộ của Quân khiến Hân bất ngờ. Cô hỏi Quân là chồng cô đi đua lúc nào? 

'Đi đua á? - Hân hỏi Quân - 'Ông ấy đi đua á? Đi lúc nào? Lúc chiều nay đúng không?'.

Quân nghe Hân hồi dồn dập thì biết Đức Anh đã không nói gì với Hân nên vội đánh trống lảng. Hân sau đó cố gặng hỏi Quân nhưng anh đã kiếm cớ bỏ đi. Dường như thông tin Quân tiết lộ làm Hân không thoải mái và nảy sinh nhiều suy nghĩ.

Hân sau đó đã uống say và Quân phải đưa cô về nhà. Đức Anh đã lao ra tận cổng để đón Hân vì anh biết khi vợ mình say thì như thế nào. Đức Anh lo lắng mẹ chồng sẽ bắt gặp tình cảnh không mấy hay ho của Hân.

Hân uống say đến mức trong lúc Đức Anh đỡ cô, đưa tay bịt miệng Hân vì cô bắt đầu la lối ồn ào, cô đã nôn vào tay anh và đòi đi uống tiếp.

'Mẹ chưa ngủ. Mẹ chưa ngủ. Bé mồm. Bé mồm' - Đức Anh vừa đỡ Hân vừa đưa tay bịt miệng cô vừa cảnh báo vào tai cô - 'Mẹ điên lên mẹ không cho ra ở riêng bây giờ?'.

Tuy nhiên, đã quá muộn. Bà Giang đã đứng ngay ở cổng và nhìn vợ chồng Đức Anh và Hân.

Mời quý vị đón xem tập 8 phim Mình yêu nhau, bình yên thôi phát sóng 20h hôm nay (13/3) trên kênh VTV3!

Tang Mộc

Comments (12)