[Vietnam News]

View - Ảnh đi dự đám cưới của 'người tình' Hyun Bin và 'nàng Hiếu Kiêng' cách đây 15 năm gây chú ý

2024-02-04 14:04:23

Ảnh đi dự đám cưới của 'người tình' Hyun Bin và 'nàng Hiếu Kiêng' cách đây 15 năm gây chú ý Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Kim Sun Ah cùng đàn chị Lee Seung Yeon chung một khung hình trong quá khứ. kim sun ah, lee seung yeon, sao hàn

Năm 2009, Kim Sun Ah và Lee Seung Yeon trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi góp mặt trong một đám cưới. Theo quan sát, người tình màn ảnh của Hyun Bin mặc áo khoác tông đen, để tóc xõa dịu dàng. Trong khi đó "nàng Hiếu Kiêng" lại sử dụng trang phục sáng màu với thiết kế lông sang chảnh.

kim sun ah, lee seung yeon, sao hàn

kim sun ah, lee seung yeon, sao hàn

Kim Sun Ah và Lee Seung Yeon chung khung hình khi đi dự đám cưới.

Lúc chung một khung hình Lee Seung Yeon có phần kém sắc hơn Kim Sun Ah. Gương mặt cô nhợt nhạt còn Sun Ah lại tươi tắn.

Đến nay đã 15 năm trôi qua, Kim Sun Ah giờ đã 50 tuổi và Lee Seung Yeon đã bước sang tuổi 55. Về con đường sự nghiệp, Kim Sun Ah gặt hái được nhiều thành công với những bộ phim như: "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Nữ thị trưởng", "Mặt nạ công tố viên", "Quý cô ưu tú", "Đế chế pháp luật - Quyền công tố", "Nữ hoàng mặt nạ"...

Lee Seung Yeon cũng có không ít các tác phẩm nổi tiếng bao gồm: "Mối tình đầu", "Áo cưới", "Tình anh trao em", "Đồng hồ cát", "Căn nhà trống"... Tuy nhiên vì liên tục dính phải scandal dùng bằng lái xe giả, phát hành sách ảnh đụng chạm đến thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Hàn Quốc, sử dụng chất cấm mà sự nghiệp của cô bị tụt dốc không phanh.

kim sun ah, lee seung yeon, sao hàn

kim sun ah, lee seung yeon, sao hàn

Diện mạo hiện tại của người tình màn ảnh của Hyun Bin và nàng Hiếu Kiêng.

Về chuyện tình cảm, Kim Sun Ah cho tới hiện tại vẫn còn độc thân. Trái ngược với Sun Ah, Lee Seung Yeon kết hôn từ năm 2007. Cô và chồng có với nhau một cô con gái.

Tang Mộc

Comments (2)