[Vietnam News]

View - Visual em trai 'nam thần đẹp trai nhất Kpop' - Cha Eun Woo nhận phản ứng bùng nổ từ cư dân mạng

2024-01-31 09:02:49

Visual em trai 'nam thần đẹp trai nhất Kpop' - Cha Eun Woo nhận phản ứng bùng nổ từ cư dân mạngHình ảnh chàng trai được cho là em Cha Eun Woo đang được lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng.Cha Eun Woo, sao hàn, kpop, em trai Cha Eun Woo

Vào ngày 30 tháng 1, một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Hàn Quốc với tiêu đề: “Đây là em trai của Cha Eun Woo”, đã thu hút sự quan tâm sâu sắc của netizen.

Tác giả bài viết nhận xét: “Gen đẹp của gia đình của họ thật tuyệt vời”. Chàng trai trong bức ảnh được công bố đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì có nét mặt giống Cha Eun Woo - nam thần đẹp trai nhất Kpop.

Cha Eun Woo, sao hàn, kpop, em trai Cha Eun Woo

Bức ảnh của chàng trai gây sốt mạng xã hội được cho là em trai nam ca sĩ kiêm diễn viên Cha Eun Woo.

Trước đó, Cha Eun Woo đã đề cập đến em trai của mình trên một chương trình của SBS vào tháng 1 năm 2020. Theo đó khi trả lời câu hỏi: “Em trai của bạn có đẹp trai không?”, Cha Eun Woo nói: “Cậu ấy rất dễ thương”. Khi được hỏi ai đẹp trai hơn, nam thần tượng nói thêm: “Em ấy đẹp trai hơn tôi. Mặt cậu ấy nhỏ hơn tôi”. Giới thiệu về em trai mình, Cha Eun Woo cho biết thêm: “Em ấy từng du học ở Trung Quốc và hiện đang phục vụ trong quân đội”.

Gia đình Cha Eun Woo gồm có bố mẹ anh và em trai Lee Dong Hwi, sinh năm 1999, năm nay 24 tuổi.

Cha Eun Woo, sao hàn, kpop, em trai Cha Eun Woo

Sau khi nhìn thấy bức ảnh của em trai Cha Eun Woo, dân tình đã bình luận sối nổi trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người dành lời khen visual chuẩn nam thần của em trai Cha Eun Woo: "Thảo nào Cha Eun Woo từng khen Lee Dong Hwi đẹp trai hơn cả mình", "Có nét của các nam diễn viên điển trai bên Trung Quốc", "Công nhận Lee Dong Hwi giống Cha Eun Woo thật, nhưng nhìn nam tính hơn", "Hàng lông mày và chiếc mũi của Lee Dong Hwi rất giống với anh trai mình. 2 anh em Cha Eun Woo đẹp tới mức này làm tôi rất tò mò về nhan sắc bố mẹ họ", "Vì sao em Cha Eun Woo lại không gia nhập showbiz làm idol nhỉ? Tiếc thật đấy"..

Vì tài khoản Instagram của em trai Cha Eun Woo không được tiết lộ nên cư dân mạng càng tò mò về anh ấy.

Cha Eun Woo đang chuẩn bị cho album solo đầu tiên của mình. Nhận được sự yêu mến nồng nhiệt với biệt danh “thiên tài gương mặt” cùng những hoạt động tích cực trong vai trò diễn viên cũng như thành viên nhóm nhạc ASTRO, Cha Eun Woo đang quyết tâm khẳng định tê tuổi trên còn đường âm nhạc của mình trong vai trò ca sĩ solo.

Tang Mộc

Comments (25)