[Vietnam News]

View - Nghiện diện váy hở táo bạo, bà mẹ 1 con khoe dáng như 'thần Vệ Nữ'

2024-02-21 07:03:11

Nghiện diện váy hở táo bạo, bà mẹ 1 con khoe dáng như 'thần Vệ Nữ' Trên trang Instagram cá nhân, hot mom người Trung Quốc là Crissie Lee gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh diện váy khoét ngực táo bạo.hot mom,Hot mom Crissie Lee

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, hot mom người Trung Quốc Crissie Lee gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh diện váy khoét ngực táo bạo.

Thiết kế có tông màu đen, bó sát vào body làm nổi bật làn da trắng mịn, đường cong hình thể nuột nà của bà mẹ 1 con.

Người đẹp để buông lơi mái tóc ngắn, kết hợp cùng lối trang điểm ngọt ngào, trông thu hút hơn.

Trang phục cut-out, khoe vòng 1 là kiểu dáng được Crissie Lee ưa thích hơn cả, được cô diện khi chụp hình thời trang lẫn các sự kiện,...

Vốn sở hữu tỷ lệ hình thể đẹp, biết cách mix&match trang phục mà Crissie Lee luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ mỗi lần xuất hiện với những thiết kế hở bạo này.

Với trang phục này, hot girl Trung Quốc chú trọng chọn nội y, vừa vặn che chắn vòng 1 và làm tăng vẻ quyến rũ cho người mặc.

Dù không có bất cứ hoạt động nghệ thuật cũng như dấn thân vào showbiz nào, nhưng Crissie Lee vẫn được cư dân mạng quan tâm.

Theo đó, Crissie Lee là người đẹp mạng xã hội Trung Quốc, cô hiện có khoảng 1 triệu người theo dõi trên nền tảng Weibo và Instagram.

Trang Zhizhu khẳng định Crissie Lee là một fashionista, ngoài ra cô cũng làm người mẫu ảnh. Hiện tại, bà mẹ 1 con này đang phát triển sự nghiệp tại Thâm Quyến.

Crissie Lee từng được các trang tin như Sohu, Sina,... đăng tải thông tin với lời khen cho ngoại hình khả ái cùng phong cách thời trang thu hút.

Tang Mộc

Comments (13)